Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận chi 65 triệu bảng mua sao Dortmund

Thứ Ba 31/07/2018 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Christian Pulisic của Dortmund trong trường hợp Eden Hazard hoặc Willian ra đi, The Blues chấp nhận chi 65 triệu bảng cho cầu thủ người Mỹ.

Chelsea bất ngờ quan tâm Pulisic


Real Madrid đang quyết tâm mua Eden Hazard của Chelsea, Los Blancos đang đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ sinh năm 1991. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 150 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.
Chelsea muốn mua Christian Pulisic với giá 65 triệu bảng hình ảnh

Chelsea muốn mua Christian Pulisic


Ngoài Hazard, tiền vệ Willian cũng đang đứng trước khả năng rời Chelsea. Ngôi sao người Brazil là một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U, Mourinho đang muốn đội chủ sân Old Trafford chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.

Song song với việc đàm phán giữ chân Hazard và Willian, Chelsea cũng phải chuẩn bị những phương án trong trường hợp hai cái tên kể trên ra đi. Theo Mirror, Chelsea muốn mua Christian Pulisic của Dortmund trong trường hợp Eden Hazard hoặc Willian ra đi.

Trong những mùa giải gần đây, Pulisic duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Dortmund hiện tại. Cầu thủ người Mỹ rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Chelsea chấp nhận chi 65 triệu bảng mua Pulisic

Dortmund đòi đến 65 triệu bảng cho Christian Pulisic, song nếu mất Hazard hoặc Willian Chelsea chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng vùng Ruhr đòi hỏi. HLV Sarri đã chốt cầu thủ 19 tuổi trong trường hợp Hazard hoặc Willian ra đi.
Chelsea muốn mua Christian Pulisic với giá 65 triệu bảng hình ảnh

Chelsea chấp nhận chi 65 triệu bảng mua Christian Pulisic


Ngoài Dortmund thì PSG, Liverpool và M.U cũng là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Mỹ, song nếu Chelsea chi 65 triệu bảng và đảm bảo cho cầu thủ 19 tuổi một vị trí đá chính khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Pulisic sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, anh có những tố chất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh. Với việc còn rất trẻ, anh được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X