Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận bán Lukaku cho Tottenham

Thứ Sáu 09/05/2014 02:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho hàng công đang cần nâng cấp triệt để và Romelu Lukaku thì lại đang chơi rất hay nhưng Chelsea vẫn nhất quyết không đón về “đứa con lưu lạc” của mình. Thay vào đó họ chọn giải pháp bán Lukaku đi.

Hôm qua, đại diện của Chelsea và của Tottenham đã gặp gỡ nhằm chuẩn bị cho một cuộc thương lượng. Trong đó Chelsea tỏ ra nhất trí với mức giá 15 triệu bảng mà Tottenham đưa ra. Họ sẵn sàng bán Lukaku, người đã ghi 14 bàn sau 30 trận và đang là chân sút xuất sắc nhất của Everton mùa này. Điều Chelsea và Tottenham cần chốt lại trong các cuộc đàm phán tới là điều kiện chi trả tiền chuyển nhượng và các điều khoản phụ đi kèm như tiền trả thêm theo đóng góp hay hoa hồng The Blues có thể nhận nếu như Spurs bán Lukaku sau này.

Ở Premier League, rất ít tiền đạo toàn diện như Lukaku
Chelsea vẫn nhất quyết bán Lukaku

Như vậy, có thể khẳng định Lukaku đang bị đẩy sang Tottenham. Và nếu không có gì thay đổi, chân sút 20 tuổi sẽ cập bến White Hart Lane trong hè này. Điều còn vướng mắc có chăng là quyết định của anh. Nếu anh không đồng ý, xem ra Chelsea cũng khó bán. Chính Lukaku cũng khẳng định ưu tiên của anh là trở lại và gây dựng chỗ đứng tại Stamford Bridge. Nhưng tiếc rằng HLV Jose Mourinho lại không ủng hộ điều này.

Đây là một điều rất đáng tiếc bởi so với Lukaku thì ba chân sút Mourinho hiện có là Torres, Demba Ba và Eto’o đều thua xa. Thậm chí nếu cộng cả ba người lại, số bàn thắng của Lukaku cũng chỉ thua kém một chút (14 so với 17). Thế mới nói Chelsea đang phí phạm một tài năng, dù biết nếu bán Lukaku, họ sẽ thu về món lời 5 triệu bảng so với khoản đầu tư 10 triệu bảng đưa anh về cách đây 3 năm.    

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X