Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chào thua với Ronaldinho

Thứ Bảy 01/09/2007 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Chelsea,  Peter Kenyon đã có buổi gặp gỡ với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona để thảo luận các vấn đề có liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Ronaldinho đến Stamford Bridge.

Giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon

Theo đó, Peter Kenyon khẳng định rằng không có việc Ronie đến với Chelsea trong thời gian tới vì hai bên không kịp tiến hành đàm phán khi mà thị trường chuyển nhượng đóng cửa hôm thứ 6. Vậy là giấc mơ của Abramovich đã không thành hiện thực và các cule vẫn yên tâm với CLB của mình vì tiền vệ xuất sắc của mình vẫn ở lại Noucamp nhiều thời gian nữa.

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998

Câu lạc bộ thành London đã liên hệ với Ronalrinho nhưng Kenyon khẳng định không có kết quả nào. Nó cũng giống như trường hợp liên quan đến việc đổi chắc Shaun Wright-Phillips để lấy tiền đạo của Tottenham, Jermaine Defoe. Tuy nhiên, cựu GĐĐH cũ của Man Utd khẳng định có thông tin Mourinho muốn đưa Ricardo Quaresma về Stamford Bridge.

Kenyon đã đến Roma để dự buổi bốc thăm chia bảng Champions League của UEFA. Ông nói: "Chúng tôi có 24 giờ đồng hồ để quyết định mọi thứ, có thể chúng tôi sẽ khóa két tiền của mình".

Ronaldinho sẽ vẫn là người của Barca

Khi hỏi chủ tịch Joan Laporta của Barcelona về trường hợp trên, ông nói một cách rất thẳng thừng: "Không có chuyện đó, tôi với Peter Kenyon chỉ đi uống Cafe với nhau mà thôi".

Rõ ràng việc Ronaldinho chuyển đến Chelsea đã không thể diễn ra dù gã nhà giàu thành London đã đáng tiếng với Barcelona mức giá chuyển nhượng lên đến 83 triệu bảng Anh.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X