Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chào đón sự trở lại "Người sắt" Michael Essien

Thứ Bảy 31/12/2011 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc chắn không ai có thể làm ngơ sức mạnh của Chelsea một khi họ có sự trở lại của "người sắt" Michael Essien.

Tài năng của Essien là không thể phủ nhận. Với lối di chuyển nhanh và rộng, khả năng tranh cướp và thu hồi bóng tốt, nên không phải vô lý mà tiền vệ người Ghana được mệnh danh là một "máy quét" hàng đầu thế giới. Chính khả năng đánh chặn cực kỳ tốt của Essien đã giúp làm nên tên tuổi của hàng phòng ngự trứ danh của Chelsea một thời. Nhưng giai đoạn gần đây, chấn thương mắt cá chân quái ác khiến tiền vệ 29 tuổi này không thể thi đấu cho đội bóng Tây London. Nhưng chuỗi ngày thất vọng đó của Essien sẽ sớm chấm dứt.

"Người sắt" Essien sắp trở lại

Trong bài phát biểu mới đây nhất, HLV Villas Boas vừa tiết lộ, toàn thể ban lãnh đạo Chelsea đang hết sức vui mừng trước những tiến triển tích cực của Essien và nhiệt liệt chào mừng sự trở lại của tiền vệ này. Phát biểu trước giới truyền thông Anh quốc, Villas Boas chia sẻ: "Hiện tại cậu ấy có thể tập luyện cùng các đồng đội, nhừn cậu ấy cần làm quen trái bóng và lấy lại cảm giác thi đấu, vì thế tôi dự kiến sẽ cho cậu ấy "ra mắt" sau 3 tuần nữa - vào khoảng giữa tháng Một. Nếu cậu ấy nhanh chóng lấy lại phong độ, thời gian sẽ được rút ngắn hơn nữa".

Công bằng mà nói, dưới thời Villas Boas, hàng công của Chelsea không phải là yếu, mà nguyên nhân dẫn đến sự tụt top của The Blues nằm ở hàng thủ với những bàn thua rất ngờ ngẩn do mải mê dâng cao đội hình. Nhưng với sự trở lại kịp thời, chưa cần bàn đến khả năng tham gia tấn công cực tốt, Essien đảm bảo sẽ vá kín lỗ hổng phòng ngự của Chelsea, vì thế, thử tượng tượng xem sức mạnh của thầy trò Villas Boas sẽ thể nào?

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X