Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón viện binh trở lại

Thứ Tư 24/08/2022 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chào đón tiền vệ Mateo Kovacic trở lại sau chấn thương ngay trước thềm cuộc đối đầu Southampton tại vòng 4 Premier League 2022/23.

Kovacic trở lại tập luyện

Trước thềm trận gặp Southampton, Chelsea đón tin vui về nhân sự. Cụ thể, tiền vệ Mateo Kovacic đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội bóng.

Cầu thủ người Croatia hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra trong buổi tập mới nhất. Nhiều khả năng anh sẽ tái xuất trong cuộc đối đầu Southampton.

Chelsea đón viện binh trở lại 1
Kovacic dự kiến sẽ trở lại đội hình Chelsea trong trận gặp Southampton.

Trước đó, Kovacic dính chấn thương ngay trước khi mùa giải bắt đầu và chưa thể ra sân trong 3 trận vừa qua. Sự trở lại của Kovacic vô cùng quan trọng với Chelsea vào lúc này. 

Ngolo Kante đã gặp chấn thương và nghỉ 1 tháng tới. Trong trận gặp Leeds mới nhất, HLV Tuchel đã phải kéo Conor Gallagher xuống đá tiền vệ trung tâm trái sở trường cùng Jorginho. Cầu thủ số 23 chơi không tốt và khiến Chelsea đánh mất hoàn toàn tuyến giữa để rồi thất bại 0-3 chung cuộc.

Ở một diễn biến khác, Chelsea vẫn đang tích cực chiêu mộ thêm những tân binh trong những ngày cuối phiên chợ hè 2022. Aubameyang, Wesley Fofana và Anthoy Gordon đang là 3 mục tiêu khả dĩ nhất của The Blues.

Raphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổRaphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổ
Sau khi từ chối Chelsea để cập bến Barca, cầu thủ chạy cánh Raphinha mới đây tiếp tục khiến đội bóng thành London thêm một lần phải đau khổ.
Fabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang ChelseaFabrizio Romano làm rõ vụ Harry Maguire sang Chelsea
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea chưa hề gửi lời đề nghị chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ phía MU.
Lampard quyết không nhả trò cưng cho ChelseaLampard quyết không nhả trò cưng cho Chelsea
Everton đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Chelsea có trị giá lên tới 60 triệu Bảng cho tiền vệ Anthony Gordon trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X