Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vui mừng chào đón "bom tấn" trở lại

Thứ Sáu 15/05/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu trở lại, đúng vào thời điểm giải Ngoại hạng Anh 2019/20 có thể khởi tranh sau khi được "bật đèn xanh".

Christian Pulisic đã bình phục chấn thương


Trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Brighton hồi tháng 1 năm nay, tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng.
 
Chelsea chào đón sự trở lại của tiền vệ Christian Pulisic  hình ảnh

Pulisic dính chấn thương hồi đầu năm mới


Cuối tháng 3 vừa qua, Christian Pulisic đã chia sẻ rằng quá trình hồi phục đang diễn ra tốt và dự kiến vào đầu tháng 5 anh có thể tập luyện bình thường. 

Quả thực, ngày hôm nay, CLB Chelsea lên tiếng xác nhận Christian Pulisic đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đủ sức ra sân thi đấu. Cần lưu ý rằng, sau khi được chính phủ Anh bật đèn xanh thì Premier League 2019/20 nhiều khả năng sẽ khởi tranh trở lại vào tháng sau.

Christian Pulisic tới Chelsea từ Dortmund vào Hè năm ngoái. Tiển vệ người Mỹ trị giá 58 triệu bảng đã phần nào thể hiện được khả năng ở Stamford Bridge, song chưa thể khiến ban huấn luyện cảm thấy hài lòng. 

Bởi vậy cầu thủ 21 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Hiện Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khoảng cách với các đối thủ xếp sau không lớn.
Pulisic muốn cướp vị trí của trò cưng, HLV Lampard tính sao?
Mới đây, tiền vệ Christian Pulisic thổ lộ mong muốn được đảm nhận vị trí số 10 ưa thích ở Chelsea nhưng đây đang là vị trí mà Mason Mount, cậu học trò trẻ rất...
Pulisic chỉ ra 2 điểm đen trong lối chơi của bản thân
Pulisic đặt mục tiêu đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn cho Chelsea và khẳng định anh đang cố gắng cải thiện thêm những thông số quan trọng này.
Pulisic hồi tưởng về những ngày đầu mệt mỏi ở Chelsea
Pulisic tiết lộ rằng không có ai để ý đến anh khi mới đến Chelsea và phải chiến đấu giành lấy sự tôn trọng từ mọi người ở Stamford Bridge.
Pulisic hồi tưởng về những ngày đầu mệt mỏi ở Chelsea
Pulisic tiết lộ rằng không có ai để ý đến anh khi mới đến Chelsea và phải chiến đấu giành lấy sự tôn trọng từ mọi người ở Stamford Bridge.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X