Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Chán kiếp dự bị, Lampard sang Mỹ?

Thứ Hai 22/10/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải năm nay, Lampard đang dần trở thành người thừa của Chelsea khi tần suất anh ra sân ngày càng ít. Hình ảnh Lampard ngồi ngán ngẩm trên khán đài ngày càng dày, với việc mới đây nhất là anh ngồi dự bị tới tận phút… 90 ở trận derby với Tottenham.

Và khi đó tiền vệ của ĐTQG Anh trở thành mục tiêu tấn công của các CLB chuyên săn tìm tên tuổi lớn lỗi thời. Sau các CLB Trung Quốc, mới đây, đội bóng giàu có của nước Mỹ - LA Galaxy cũng đã tiếp cận tiền vệ Lampard của Chelsea.

frank lampard
 

Tờ Daily Mail hôm qua đã đưa tin rằng đại diện của LA Galaxy đang nỗ lực tìm cách giải thoát cho Lampard khỏi cảnh ngồi chơi xơi nước ở Chelsea. Theo đó, LA Galaxy sẵn sàng mua Lampard ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới mở cửa. Mặc dù phí chuyển nhượng chưa được thương thảo, nhưng dường như LA Galaxy không lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Ủy viên Giải nhà nghề Mỹ (MLS), ông Don Garber, người đứng sau khá nhiều vụ chuyển nhượng cho các CLB tại MLS khẳng định: “Chỉ cần Lampard quyết định, sẽ có rất nhiều CLB Mỹ sẵn sàng chi lớn để có anh ấy. Tôi sẵn sàng vào phòng thay đồ ở Stamford Bridge để nói chuyện với Lampard”.

Sở dĩ thông tin này được coi là khá tin tưởng bởi tiền vệ 34 tuổi này muốn kết thúc sự nghiệp tại Mỹ như anh từng tuyên bố. Và trong lúc đang rất chán nản ở Chelsea như bây giờ, việc Lampard ra đi rất có cơ sở.

Khi Chelsea đã “dám” cho đi cả Essien, Anelka, Drogba, Alex… thì Lampard cũng chẳng có gì đáng giữ. Nếu đồng ý tới LA Galaxy, chắc hẳn Lampard sẽ được chào đón nhiệt tình khi ở đó có khá nhiều cầu thủ lớn từng thi đấu tại Anh như Robbie Keane, David Beckham, Landon Donovan…

Trung Giang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X