Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chặn đường ra đi của sao trẻ Hudson-Odoi

Thứ Ba 29/01/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Chelsea đã từ chối yêu cầu chuyển nhượng của Hudson-Odoi và chặn đứng con đường đến Bayern Munich của sao trẻ này trong tháng Một.
Hudson-Odoi đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ thương vụ chuyển đến Bayern Munich cuối tuần qua. Anh đã đích thân đưa ra yêu cầu chuyển nhượng tới Chelsea để được ra đi trong mùa đông.

Tuy nhiên, giờ thì Hudson-Odoi phải chờ đến mùa hè để được ra đi. Nhiều khả năng Bayern sẽ trở lại với thương vụ Hudson-Odoi vào cuối mùa giải này.

Chelsea chặn đường ra đi của sao trẻ Hudson-Odoi hình ảnh

Chelsea chặn đường ra đi của sao trẻ Hudson-Odoi


Lời đề nghị cuối cùng của Bayern cho Hudson-Odoi có giá trị lên đến 35 triệu bảng. Nhưng sau khi cầu thủ trẻ người Anh bày tỏ mong muốn ra đi, đội bóng xứ Bavaria thậm chí còn sẵn sàng chi đậm hơn nữa.

Nhìn chung, Bayern Munich vẫn là điểm đến mà Hudson-Odoi hướng tới vào mùa giải năm sau. Nhưng việc từ chối yêu cầu chuyển nhượng tạo cơ hội cho Chelsea có thêm thời gian thuyết phục ngôi sao 18 tuổi về việc ở lại Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại của Hudson-Odoi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2020. Và anh đã từ chối mọi nỗ lực gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea dù được đảm bảo cơ hội ra sân nhiều hơn cùng mức lương ít nhất là 70.000 bảng/tuần.

Từ đầu tháng Một tới giờ, Hudson-Odoi đã được ra sân nhiều hơn. Mặc dù vậy, anh vẫn chưa có lần xuất phát nào ở Premeir League mùa này.

Gần nhất, Hudson-Odoi đã được đá chính trong trận đấu với Sheffield Wednesday tại FA Cup. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút ở chiến thắng này, ghi bàn thắng thứ 2 của mình ở mùa giải năm nay.

Tài năng mà Hudson-Odoi thể hiện khiến một loạt cầu thủ Chelsea phải lên tiếng thúc giục đội bóng gia hạn hợp đồng với anh. Rudiger và Willian là 2 cái tên mới nhất bày tỏ hy vọng Chelsea sẽ giữ chân thành công Hudson-Odoi.

Video trận đấu Chelsea 3-0 Sheffield Wednesday:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X