Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chặn đứng kế hoạch chiêu mộ Ian Maatsen của Barca

Thứ Năm 19/10/2023 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, Chelsea chặn đứng kế hoạch chiêu mộ Ian Maatsen của Barca bằng cách kích hoạt một điều khoản bí mật trong hợp đồng của cầu thủ này. 

Hè năm nay, Burnley đã hỏi mượn Ian Maatsen ở mùa giải 2023/24. Họ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 31.5 triệu bảng nếu cầu thủ này chơi tốt. The Blues đã đồng ý với lời đề nghị này, nhưng cầu thủ 21 tuổi từ chối ra đi.

Ian Maatsen đã từ chối vụ chuyển nhượng này vì anh hy vọng có thể cạnh tranh vị trí đá chính dưới thời HLV Mauricio Pochettino. Nhưng hậu vệ trái này chỉ chơi 83 phút ở Premier League 2023/25, anh gặp sự cạnh tranh từ Ben Chilwell, Levi Colwill và Marc Cucurella.

Chelsea chan dung ke hoach chieu mo Ian Maatsen cua Barca

Chelsea chặn đứng kế hoạch chiêu mộ Ian Maatsen của Barca

Maatsen được cho là đang xem xét tương lai của mình tại Stamford Bridge. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Barca đang dành sự chú ý đặc biệt đến Ian Maatsen, họ muốn chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. 

Khi mà Marcos Alonso hết hợp đồng vào cuối mùa giải 2023/24, Barca nhắm cầu thủ trẻ của Chelsea thay thế. Barca sẽ đàm phán sớm với Maatsen ngay trong tháng 1 tới, nhằm đảm bảo sớm chốt hạ thương vụ này một cách an toàn. 

Tuy nhiên, theo Evening Standard, Chelsea chặn đứng kế hoạch chiêu mộ Ian Maatsen của Barca bằng cách kích hoạt một điều khoản bí mật trong hợp đồng của cầu thủ này. Theo đó, The Blues đã gia hạn thêm 1 năm với Maatsen, bây giờ hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến năm 2025.

Tất nhiên, điều này không thể ngăn cản tham vọng của Barca, nhưng bây giờ họ sẽ phải chi tiền thay vì hy vọng chiêu mộ hậu vệ trẻ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Người hâm mộ Chelsea rất vui mừng khi câu lạc bộ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ 21 tuổi. 

Một người viết: "Chúng tôi có thể sớm ràng buộc anh ấy bằng một thỏa thuận lâu dài." Một người khác bình luận: “Bước đi thông minh”. Người thứ 3 chia sẻ: "Có lẽ họ chỉ cố gắng thu về một khoản tiền mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X