Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chạm mốc đáng quên sau vòng 36 Premier League

Chủ Nhật 14/05/2023 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hòa 2-2 trước Nottingham, CLB Chelsea vừa chạm một cột mốc đáng quên nữa khi thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge.

Tại vòng 36 giải NHA, CLB Chelsea được chơi trên sân nhà trong trận đấu với Nottingham. Ở trận này, The Blues đã để cho đội khách chọc thủng lưới từ khá sớm sau cú dứt điểm chính xác của Awoniyi ở phút 13. 

Tuy vậy với những sự nỗ lực trong hiệp 2, đội bóng áo xanh đã ngược dòng dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Sterling ở các phút 51 và 58. 

raheem sterling Chelsea
Chelsea đang trải qua chuỗi trận đấu tệ hại trên sân nhà 

Đáng tiếc là đội bóng thành London lại không bảo vệ được thành quả của mình khi để Awoniyi tiếp tục chọc thủng lưới ở phút 62. Đây cũng là pha lập công cuối cùng của hai đội ở trận này, buộc Chelsea phải chia điểm với Nottingham ngay tại Stamford Bridge.

Với trận hòa này, như vậy là CLB Chelsea đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng (3 hòa, 3 thua) khi thi đấu trên sân nhà tại Premier League. Đây cũng là lần đầu tiên trong vòng 28 năm, 'The Blues' mới chơi tệ như vậy.

Trong những trận đấu vừa qua, Chelsea đã hòa Everton 2-2, thua Aston Villa 0-2, hòa Liverpool 0-0, thua Brighton 1-2, thua Brentford 0-2 và mới nhất là bị Nottingham cầm chân 2-2. 

Lần gần nhất Chelsea biết thắng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh là thắng lợi 1-0 trước Leeds hôm 4/3. Như vậy, đã hơn 2 tháng, The Blues chưa thể có nổi một chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Trong phần còn lại của mùa giải, CLB Chelsea chỉ còn một trận đấu nữa trên sân nhà gặp Newcastle - một đội bóng đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở giải NHA mùa này. Và nếu không có những sự điều chỉnh, rất có thể thầy trò Lampard sẽ phải nhận thêm một kết quả không như ý nữa. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X