Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chạm kỷ lục khủng nếu sa thải HLV Sarri

Thứ Năm 23/05/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù vẫn đang có một mùa bóng không đến nỗi nào, nhưng khả năng Chelsea sa thải HLV Sarri là hoàn toàn có thể xảy ra.


Abramovich và sở thích sa thải HLV
 

Chủ tịch của Chelsea là một doanh nhân rất mê bóng đá, và sẵn sàng làm mọi thứ để giúp CLB của mình duy trì được đẳng cấp. Đó là lý do kể từ khi tiếp quản The Blues cho tới nay, Abramovich đã không tiếc tiền để thuê những chiến lược gia xuất sắc nhất, bất kể ông cũng phải chi tiền tấn để giải phóng hợp đồng.
 
Hiện nay, Maurizio Sarri vẫn chưa nằm trong vùng an toàn, trừ khi chiến lược gia này giúp Chelsea vô địch Europa League. Bằng không, ông sẽ gia nhập CLB những người bị Abramovich sa thải, với thiệt hại gần 100 triệu bảng cho tới thời điểm này.
 
Người đầu tiên của triều đại Abramovich chính là HLV Claudio Ranieri, nhận 6 triệu bảng sau khi dẫn dắt đội bóng thành London chỉ 1 năm. Jose Mourinho dẫn dắt The Blues sau đó 2 lần, và cũng đều bị sa thải, nhận tổng cộng hơn 30 triệu bảng – là thương vụ khiến Chelsea thiệt hại nặng nhất.

Abramovich mất 100 triệu bảng nếu Chelsea sa thải HLV Sarri hình ảnh

Roman Abramovich không tiếc tiền thay tướng


Những cái tên tiếp theo, Avram Grant hưởng 5,2 triệu bảng, Felipe Scolari đút túi 12,6 triệu bảng, Carlo Ancelotti 6 triệu bảng, Andre Villas-Boas 12 triệu bảng và Roberto Di Matteo 10,7 triệu bảng. Chiến lược gia gần nhất mỉm cười sau khi vớ bẫm từ Chelsea, chính là Antonio Conte nhận được 9 triệu bảng sau gần 1 năm chầu trực “đòi nợ” đội bóng cũ.
 
Chỉ có 2 HLV không kiếm được của Chelsea một đồng nào từ việc sa thải, đó là Rafa Benitez và Guus Hiddink – do họ chỉ là HLV tạm quyền, chưa được ký hợp đồng chính thức. Tổng cộng, đội chủ sân Stamford Bridge đã tiêu tốn 92,9 triệu bảng cho việc trảm tướng.
 
Và nếu Chelsea sa thải HLV Sarri như một thói quen yêu thích, tổng số tiền mà Chủ tịch Abramovich ném ra ngoài cửa sổ sẽ vượt mốc 100 triệu bảng.

Abramovich ton 100 trieu bang neu Chelsea sa thai HLV Sarri

Abramovich tốn 100 triệu bảng nếu Chelsea sa thải HLV Sarri

 


Sốc với quá trình hành xác của fan Chelsea khi đặt chân tới Baku
Vượt hơn 5000km từ London, rốt cuộc 2 CĐV cuồng nhiệt của Chelsea cũng có mặt tại SVĐ Baku, địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League trong ít ngày tới.
Sarri thách Chelsea đuổi việc ngay trước thềm chung kết Europa League
HLV người Ý bực tức đáp trả những tin đồn về việc tương lai của ông phụ thuộc vào thành bại trước Chelsea ở trận chung kết Europa League sắp tới đây.
Gần 1 năm chầu trực, rốt cuộc Conte cũng đòi nợ thành công Chelsea
Theo báo cáo mới nhất từ The Time, HLV Conte được chi trả 9 triệu bảng từ Chelsea, sau khi ông đã thắng kiện phiên toà từ 1 năm trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X