Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cay cú đá đểu Pogba vì chiếm chỗ của "gà nhà" Hazard

Thứ Sáu 26/04/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB thủ đô London nhận xét việc tiền vệ người Pháp của Man Utd lọt vào đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19 là rất kỳ lạ, bên cạnh đòi công bằng cho ngôi sao người Bỉ với những số liệu thống kê được trưng ra.

Đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19 đã được công bố. Tạo nên cuộc đua vô địch quyết liệt và hấp dẫn bậc nhất lịch sử với phong độ bùng nổ thăng hoa cũng như thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả, không bất ngờ khi Man City và Liverpool thống trị gần như tuyệt đối với 10/11 vị trí.

Doi hinh tieu bieu mua giai Premier League 2018/19
Đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19

Điều đáng nói nằm ở cái tên còn lại được vinh danh – Paul Pogba, mặc dù Man Utd của anh trải qua một mùa giải thất bại thê thảm và bản thân ngôi sao người Pháp cũng chỉ có những màn trình diễn hay dở thất thường, thậm chí có thể đánh giá là kém nhất sau ba năm trở về Old Trafford.

Sự lựa chọn này càng gây tranh cãi hơn khi nó khiến Eden Hazard phải chấp nhận chầu rìa khỏi “liên minh Man City – Liverpool” này. Thế là sang mùa giải thứ hai liên tiếp, ngôi sao người Bỉ không thể lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League, bất chấp việc được đề cử trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất.

Chelsea cay cú đá đểu Pogba vì chiếm chỗ của gà nhà Hazard hình ảnh 2
Đội hình tiêu biểu mùa giải Premier League 2018/19 bất ngờ có tên Paul Pogba chứ không phải Eden Hazard

Hiển nhiên chuyện này chẳng thể khiến Chelsea vui vẻ gì, thậm chí trang chủ CLB thủ đô London còn thể hiện sự cay cú của mình khi nhận xét “Pogba là sự lựa chọn kỳ lạ trong một đội hình xuất sắc”. Bên cạnh đây, The Blues còn trình bày đầy đủ số liệu thống kê để đòi lại công bằng cho “gà nhà” của mình.

Cụ thể cho tới trước vòng 36 Premier League vào cuối tuần này, Hazard chính là cầu thủ dẫn đầu danh sách tổng bàn thắng và kiến tạo của giải đấu (16+13=29). Trong khi đó thì Sergio Aguero và Raheem Sterling, hai ngôi sao Man City có tên vinh danh trong đội hình tiêu biểu, cũng chỉ mới đạt đến 27 mỗi người mà thôi. Kể ra sự ấm ức của Chelsea cũng không hẳn là vô lý gì.

Van Dijk đánh bại Sterling, thắng giải cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19
Theo nhiều nguồn tin, trung vệ người Hà Lan khoác áo Liverpool đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X