Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cấp số tiền siêu khủng cho HLV Conte mua sắm

Thứ Ba 05/04/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Daily Star khẳng định BLĐ Chelsea sẽ cấp cho tân HLV Antonio Conte 150 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Cách đây không lâu HLV Antonio Conte đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Nhà cầm quân 46 tuổi đã có mặt ở London vào tối qua để đàm phán những vấn đề cuối cùng trước khi các bên đi đến thống nhất. Như vậy là HLV Conte đã chấm dứt những tin đồn kéo dài trong nhiều tháng qua về tương lai của mình. Cựu HLV của Juventus sẽ nhận nhiệm vụ mới sau khi kết thúc công việc tại tuyển Ý ở vòng chung kết EURO 2016
, nơi ông đặt mục tiêu giành danh hiệu vô địch châu Âu.
Chelsea cap so tien sieu khung cho HLV Conte mua sam hinh anh
Conte chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea mùa tới
Phát biểu sau khi chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Chelsea, HLV Conte nói: “Tôi rất phấn khích trước viễn cảnh được làm việc tại Chelsea. Đây là một đội bóng lớn và giàu tham vọng, tôi tự hào khi được dẫn dắt một CLB như thế. Tôi rất vui vì mọi chuyện không còn là tin đồn. Lúc này, tôi sẽ tập trung vào công việc ở tuyển Ý và sẽ không nói đến Chelsea nữa cho đến khi EURO 2016 kết thúc”.
HLV Conte bị học trò đâm sau lưng, có thể ngồi tù
Chưa kịp vui vì vị tân HLV Conte chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea thì các CĐV The Blues đã nhận tin chẳng lành khi chiến lược gia 46 tuổi dính...
Conte sẽ trở thành HLV người Ý thứ 5 dẫn dắt Chelsea, sau Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti và Roberto Di Matteo. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình ông đã giúp Juventus đăng quang Serie A 3 mùa liên tiếp từ năm 2012 đến 2014. Sau đó, ông chia tay đội bóng thành Turin để trở thành HLV tuyển Ý.
Chelsea cap so tien sieu khung cho HLV Conte mua sam hinh anh 2
Antonio Conte được cấp 150 triệu bảng để mua sắm
BLĐ Chelsea hy vọng Conte sẽ sớm đưa đội chủ sân Stamford Bridge trở lại thành một thế lực mạnh tại Premier League và đấu trường châu Âu. Với đội hình hiện tại, Chelsea sẽ không thể vô địch những giải đấu lớn. Bởi vậy, họ cần lao vào thị trường chuyển nhượng mùa hè để đưa về những ngôi sao chất lượng. Nguồn tin từ Daily Star cho hay, khi thuyết phục Antonio Conte trở thành HLV Chelsea kể từ mùa tới, tỷ phú Roman Abramovic đã đưa ra lời hứa hẹn cấp 150 triệu bảng để nhà cầm quân người Italia cải tổ đội hình, đồng thời cho ông toàn quyền quyết định về vấn đề nhân sự.
Sao Roma tới London, sẵn sàng ký hợp đồng với Chelsea
Theo tờ Tuttomercatoweb, Miralem Pjanic đã có mặt tại London để đàm phán hợp đồng miệng với Chelsea. Tiền vệ người Bosnia được đánh giá là ưu tiên hàng đầu của...
Mục tiêu mà Conte muốn mang về Chelsea nhất chính là tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Chính vị chiến lược gia người Italia là người giúp cầu thủ người Pháp bước ra ánh sáng, ông có thể tận dụng mối quan hệ của mình để đưa về cựu cầu thủ M.U. Ngoài ra, Chelsea cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng cùng tiền vệ Oscar để có Pogba. Tiền đạo Higuain, tiền vệ Koke hay trung vệ John Stones cũng là những mục tiêu hàng đầu của The Blues ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X