Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cảnh cáo Atletico vụ Diego Costa

Thứ Ba 19/07/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm từ Atletico Madrid, phía Chelsea đã thẳng thừng làm rõ quan điểm xoay quanh tương lai của tiền đạo Diego Costa.

Diego Costa choi mo nhat o tran gap Rapid Vienna
Diego Costa chơi mờ nhạt ở trận gặp Rapid Vienna

Mới đây, Chelsea đã gửi lời cảnh báo đến Atletico Madrid rằng họ sẽ không bán tiền đạo Diego Costa trong mùa hè này. Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này đã chán nước Anh và muốn tìm đường về với đội bóng cũ. Tuy nhiên, mọi chuyện không như tiền đạo 27 tuổi mong muốn bởi HLV Antonio Conte muốn giữ anh lại để sử dụng thử nghiệm trong thời gian tới.

Hiện tại, Chủ tịch Atletico cũng đã đánh tiếng về việc sẽ cố gắng đưa Costa trở lại Vicente Caldenron thời gian tới. Đội bóng thành Madrid khả năng cao sẽ bị cấm chuyển nhượng sang năm nên họ đang tranh thủ chuẩn bị lực lượng một cách chu đáo nhất.

“Diego Costa là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy là cầu thủ của Chelsea. Tôi đã nói chuyện với Costa và nhấn mạnh rằng cậu ấy cực kỳ quan trọng. Tôi nói rằng cậu ấy sẽ là chủ lực của đội và sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea. Cậu ấy cần phải chơi cho một CLB vĩ đại như Chelsea. Sau đó, Costa tỏ ra rất vui vẻ và tập luyện chăm chỉ”, Conte khẳng định.

Trước đó, cầu thủ gốc Brazil gia nhập Chelsea từ Atletico với mức giá 32 triệu euro. Sau hai mùa giải chơi bóng tại đây, anh tỏ ra kém hòa nhập với môi trường bóng đá Anh khi liên tục dính án treo giò vì thái độ thi đấu nóng nảy và tiểu xảo.

Trong thời gian qua, Chelsea cùng vừa chiêu mộ thêm sao trẻ Michy Batshuayi và điều này làm dấy lên tin đồn Diego Costa sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, HLV Conte khẳng định cầu thủ người Bỉ không phải phương án thay thế Costa.

Sau màn ra mắt thảm họa khi để thua 0-2 trước đội bóng yếu là Rapid Vienna, Chelsea sẽ đối đầu với RZ Pellets ở trận tiếp theo. Hiện họ vẫn chưa có sự phục vụ của tân binh N’golo Kante do cầu thủ này chưa hội quân cùng toàn đội.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X