Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cảnh báo Real Madrid vụ Eden Hazard

Thứ Hai 23/07/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang muốn đưa Eden Hazard rời Chelsea, song The Blues khẳng định họ sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Bỉ.

Real quyết tâm chiêu mộ Hazard


Real Madrid đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard thay thế vị trí do Ronaldo để lại, chủ tịch Perez chấp nhận chi một số tiền lớn để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.
Không dễ để Real Madrid đưa Eden Hazard rời Chelsea hình ảnh

Real Madrid đang cố gắng mua Eden Hazard


Theo Daily Mail, Real chi 170 triệu bảng mua Hazard, họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục Chelsea bán ngôi sao sinh năm 1991. Ngoài ra, Los Blancos còn sẵn sàng bán cầu thủ 27 tuổi thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, Chelsea đã nhiều lần đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng không thành công. Cầu thủ 27 tuổi đang muốn chia tay sân Stamford Bridge sau 6 năm gắn bó.

Thậm chí Hazard còn khẳng định mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real Madrid, dường như ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết tâm cập bến Bernabeu ở Hè 2018.
 

Chelsea ngăn cản Hazard tới Real


Real Madrid đang muốn đưa Eden Hazard rời Chelsea, song The Blues khẳng định họ sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Bỉ.
Sarri muon bien Hazard thanh trung tam trong loi choi cua Chelsea

Chelsea muốn giữ Hazard bằng mọi giá


Theo Mirror, Chelsea đang cố gắng giữ cầu thủ 27 tuổi bằng mọi giá, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương tới 400.000 bảng/tuần để giữ anh ở lại. HLV Sarri yêu cầu BLĐ The Blues giữ Hazard bằng mọi giá.

Chelsea có thể từ chối tất cả những lời đề nghị từ phía Real Madrid, ngay cả khi Los Blancos chấp nhận chi 170 triệu bảng họ cũng kiên quyết không bán ngôi sao của mình.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea còn thời hạn 2 năm, nếu The Blues kiên quyết không bán ngôi sao của mình ở Hè 2018 họ hoàn toàn có thể bị Real ép giá vào Hè năm tới.

Theo tính toán từ phía Mirror, giá trị chuyển nhượng của Hazard ở Hè 2019 chỉ vào khoảng 80 đến 100 triệu euro, bởi ở thời điểm đó hợp đồng của anh với The Blues chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X