Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cảnh báo Mourinho: Hãy tránh xa Kalou ra

Thứ Bảy 12/09/2009 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea vừa cho biết họ sẽ có cuộc thương lượng để gia hạn hợp đồng với tiền đạo Salomon Kalou trong ít ngày tới, nhằm tránh khỏi sự nhòm ngó của HLV Jose Mourinho, người đang rất “kết” cậu học trò cũ.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Bờ Biển Ngà với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, nhưng ngay từ lúc này đội chủ sân Stamford Bridge đã có những động thái nhằm giữ chân Kalou trước sự nhòm ngó của một số đội bóng khác, đặc biệt là Inter Milan của Jose Mourinho. Kalou hiện đang có mức lương 30 ngàn bảng/tuần, nhưng nếu bản hợp đồng mới được ký kết, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ nhận được gấp đôi con số trên.

 

Trong thời gian vừa qua, Mourinho đã bày tỏ rõ sự quan tâm tới chân sút mà ông đã đem về Stamford Bridge cách đây 3 năm từ Feyenoord với giá 3,5 triệu bảng và sẵn sàng đưa ra mức lương 50 ngàn bảng/tuần nhằm tái ngộ với học trò cũ tại Inter. Động thái của HLV người Bồ Đào Nha là rất rõ ràng, ông muốn đạt được các thỏa thuận cá nhân với Kalou trước khi chính thức đàm phán với BLĐ Chelsea vào tháng Giêng tới, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Dự kiến, các sếp chuyển nhượng của ĐKVĐ Serie A sẽ có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Kalou vào tuần tới để xúc tiến vụ chuyển nhượng.

Tuy vậy, trước thông tin này, BLĐ Chelsea cho biết họ sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà, nhằm tiếp tục chính sách giữ chân các trụ cột bằng những bản hợp đồng dài hạn. Mới đây, Ashley Cole và John Terry cũng đã được hưởng lợi nhờ chính sách này. Nhưng điều quan trọng nhất khiến Chelsea quyết tâm giữ chân các trụ cột là việc họ đang phải chấp hành án phạt từ FIFA bị cấm mua và mượn cầu thủ cho tới tháng 1/2011.

Điều đáng ngạc nhiên là dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng trong vòng 2 năm, nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra bình thản. Ông cho biết:“Án phạt chẳng làm công việc của tôi khó khăn hơn. Ở thời điểm này, công việc của tôi rất đơn giản: hướng dẫn các cầu thủ tập luyện. Tôi chỉ cảm thấy ngạc nhiên với án phạt này, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục. Tôi không hề nói về chuyện này với Chủ tịch Roman Abramovich, bởi không cần thiết phải làm thế.”

Tối nay, Chelsea sẽ có trận làm khách trên sân của Stoke City tại vòng 5 Premier League trước khi mở màn cho chiến dịch Champions League với Porto vào thứ Ba (15/9) tới.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X