Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Miếng ghép Chelsea còn thiếu là trung vệ tầm cỡ Van Dijk"

Thứ Hai 03/08/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Leboeuf khẳng định Chelsea cần phiên bản Van Dijk của riêng mình ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Chelsea đã bắt đầu chi tiêu mạnh mẽ để đem về các tân binh từ trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Đến lúc này, The Blues đã đem về bộ đôi Timo Werner và Hakim Ziyech để tăng cường hàng công.

Hiện tại, Chelsea đang nhắm đến Kai Havertz và Ben Chilwell. Nhưng cựu cầu thủ Leboeuf cho rằng The Blues cần phải ưu tiên tăng cường ở vị trí trung vệ.

Miếng ghép Chelsea còn thiếu là trung vệ tầm cỡ Van Dijk hình ảnh

Lampard được khuyên chiêu mộ thêm trung vệ


Chia sẻ về thách thức mà Lampard đang phải đối mặt, Leboeuf cho biết: “Lampard cần phải cải thiện tất cả cầu thủ phòng ngự của mình. Và đó là vấn đề. Thủ môn là vấn đề lớn, nhưng bạn phải đi vào giải quyết vấn đề cốt lõi. Nếu bạn nhìn vào vấn đề chính thì đó là các trung vệ.

Zouma đang chơi rất tuyệt. Nhưng tôi không tự tin về Rudiger, về Christensen. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với Tomori nhưng tôi nghĩ họ cần một cầu thủ có tầm vóc.

Bạn có thể thấy điều gì xảy ra với Liverpool khi họ có Van Dijk. Cậu ấy thay đổi mọi thứ. Kể cả Lovren và Gomez đều chơi tốt hơn khi đá cặp với cậu ấy. Bạn cần một cầu thủ có tầm vóc để đảm bảo cậu ta sẽ chỉ huy hàng thủ.

Hãy nhìn vào Ramos. Varane là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy có chơi ấn tượng ở ĐT Pháp như ở Real Madrid bên cạnh Ramos? Cậu ấy chơi hay hơn ở Real Madrid một cách rõ ràng. Vậy nên tôi nghĩ Chelsea cần một cầu thủ tầm cỡ ở trung tâm hàng thủ”.

Ngồi như phỗng, Werner đang tìm đường về Leipzig?
Cùng với thất bại bẽ bàng của Chelsea trong trận chung kết cúp FA, thì hình ảnh tiền đạo Timo Werner ngồi trên khán đài cũng gây bão mạng xã hội.
Mùa tới, các sao trẻ Chelsea sẽ không còn đất diễn
Hàng loạt các sao trẻ Chelsea được HLV Frank Lampard trao cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay, song theo cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent thì điều này khó...
Hàng thủ Chelsea: Không phải Lampard muốn vá là được
Frank Lampard muốn cải tổ hàng phòng ngự lỏng lẻo của Chelsea, nhưng không dễ để nhà cầm quân người Anh thực hiện điều đó chỉ trong 1 kỳ chuyển nhượng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X