Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần Timo Werner đá chính để đánh bại Man City

Thứ Bảy 25/09/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khuyên HLV Thomas Tuchel nên để tiền đạo Timo Werner đá chính trong trận tiếp Man City trên sân nhà.

Timo Werner cần được sử dụng trước Man City


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, Chelsea có trận tiếp Man City trên sân nhà Stamford Bridge. Với phong độ rất cao hiện tại cộng thêm lợi thế sân nhà, The Blues được đánh giá cao hơn. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khuyên HLV Thomas Tuchel nên để tiền đạo Timo Werner đá chính trong trận tiếp Man City. Ông nói:
 
Timo Werner vừa ghi bàn đầu tiên sau 9 trận tịt ngòi

Timo Werner vừa ghi bàn đầu tiên sau 9 trận tịt ngòi


Man City sẽ lại kiểm soát bóng, và Chelsea cần những cầu thủ tốc độ để có thể tạo ra những đường phản công thần tốc. Hãy đưa Timo Werner vào sân ngay từ đầu, tôi không nghĩ rằng Man City sẽ đối phó được với tốc độ của cậu ấy và Lukaku."

“Nathan Ake là điểm yếu của Man City, và tôi tin rằng Thomas Tuchel sẽ chỉ đạo các học trò khai thác vị trí của trung vệ này. Timo Werner đã có bàn thắng giải tỏa, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được sử dụng trước Man City”.

Timo Werner đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, anh mở tỷ số cho Chelsea trước Aston Villa ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh hồi giữa tuần. Cầu thủ sinh năm 1996 đã chấm dứt chuỗi 9 trận không thể ghi bàn trên mọi mặt trận. Bàn thắng vào lưới Aston Villa chắc chắn sẽ giúp cầu thủ người Đức thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. 

Mùa giải năm nay, Werner đã có 1 lần ra sân từ đầu và 3 lần vào sân thay người ở Premier League. Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham, cầu thủ người Đức bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn, nhưng sau đó chuộc lỗi bằng tình huống kiến tạo cho Rudiger ghi bàn.
 
“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu...
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Chelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man CityChelsea mất Mason Mount trong trận đại chiến với Man City
Tiền vệ Mason Mount đã dính chấn thương và không thể góp mặt trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Man City.
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.
Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City 18h30 hôm nay 25/9/2021Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City 18h30 hôm nay 25/9/2021
Đội hình Chelsea vs Man City dự kiến 18h30 hôm nay 25/9. Cả hai sẽ tung ra lực lượng mạnh cỡ nào trong cuộc đại chiến khốc liệt này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X