Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần tiếp tục sa thải HLV để thành công

Thứ Hai 12/02/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định của huyền thoại Alan Shearer với mục đích phản pháo Antonio Conte sau khi lên tiếng thách thức đội chủ sân Stamford Bridge, cho rằng sa thải ông sẽ là một quyết định ngu ngốc.

Giữa thời điểm nhạy cảm hiện tại khi số phận như “chỉ mành treo chuông”, ấy vậy mà Antonio Conte vẫn mạnh miệng nói cứng thách thức Chelsea trước giới truyền thông, đơn cử như việc khẳng định sa thải ông sẽ là bước đi cực kỳ thiếu khôn ngoan và ngu ngốc của giới thượng tầng sân Stamford Bridge.

Chelsea can tiep tuc sa thai HLV de thanh cong hinh anh
HLV Antonio Conte

Đúng là Chelsea đang không có đủ sự kiên nhẫn cần thiết với Conte, nhưng cũng không vì thế mà hẻo lánh quan điểm ủng hộ sa thải ông. Tiêu biểu mới nhất là ý kiến của Alan Shearer nhằm phản pháo thái độ thách thức của nhà cầm quân người Ý, cho rằng Chelsea có đặc thù lấy lại thành công tức khắc ngay sau khi chia đôi con đường với HLV của mình.

Phát biểu của huyền thoại bóng đá Anh: “Conte nói sa thải ông ấy sẽ là quyết định ngu ngốc của Chelsea, vấn đề là cái sự ngu ngốc đó lại mang đến hiệu quả cho CLB như đã được chứng minh trong quá khứ. Có vẻ như bất ổn đang trở thành sự ổn định mới.”

“Biết rằng không phải điều thực sự hay ho gì nhưng dường như đây chính là nền bóng đá hiện đại này. Ví dụ Chelsea, họ luôn xốc lại tinh thần và thi đấu quật khởi ngay sau khi thay tướng. Giờ không còn lòng trung thành nào ở cầu thủ với CLB hay HLV của mình nữa rồi, thay vào đó chỉ toàn những sự ích kỷ và chỉ biết nghĩ đến cho bản thân chứ không phải cả tập thể.”

Chính bởi vậy mà có lẽ, Chelsea cần tiếp tục sa thải HLV để thành công. Họ phải thay đổi, phải có sự khởi đầu mới và đó là câu trả lời duy nhất cho không chỉ CLB này.” – Shearer thừa nhận sự thật trần trụi, trong bối cảnh Conte chuẩn bị ra đường và thế chỗ ông là cựu thuyền trưởng Barca Luis Enrique.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X