Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea cần thêm tiền đạo vào tháng 1"

Thứ Sáu 24/11/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Frank Lampard khẳng định chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 tới cần ưu tiên đưa về 1 tiền đạo.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã phải bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chơi rất tốt với 8 bàn thắng ở Premier League, anh đang cho thấy mình là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Diego Costa. Ngoài Morata, The Blues vẫn còn Michy Batshuayi, cầu thủ người Bỉ cũng chơi khá tốt trong một số trận được sử dụng ở mùa giải này. Với 2 tiền đạo trong đội hình, Chelsea được cho là không cần bổ sung tiền đạo vào tháng 1, song Frank Lampard không nghĩ vậy.
Chuyen nhuong Chelsea 2018 can dua ve them tien dao hinh anh
Hazard và Morata đang chơi rất tốt
Huyền thoại Frank Lampard khẳng định chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 tới cần ưu tiên đưa về 1 tiền đạo: "Tôi nghĩ họ cần phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Morata đang chơi tốt ở vị trí đó, nhưng một mình cậu ấy là không đủ. Chelsea vẫn còn đó Michy Batshuayi, cậu ấy cũng chứng tỏ mình trong một số trận ở mùa giải này, song vấn đề ở chỗ cậu ấy không được Conte tin tưởng. Việc ông ấy sử dụng Hazard ở vị trí trung phong thay vì tin tưởng Batshuayi ở trận gặp Qarabag đã cho thấy điều đó”.
Dư âm Qarabag 0-4 Chelsea: Điểm 10 cho Willian
Trận Qarabag 0-4 Chelsea, tiền vệ Willian chính là cầu thủ xuất sắc nhất khi góp dấu giày vào cả 4 bàn thắng mà The Blues có được.
“Nếu Batshuayi không được tin tưởng, Chelsea cần thêm một tiền đạo bởi Hazard không phải một trung phong đích thực, sẽ rất khó để cậu ấy thường xuyên tỏa sáng ở vị trí đó. Chelsea sẽ phải tăng cường một số vị trí vào tháng 1, trong đó có tiền đạo và tiền vệ. Hai đội bóng thành Manchester chắc chắn cũng nâng cấp đội hình, bởi vậy đội bóng không được phép để mình tụt lại so với hai đối thủ trực tiếp”, Lampard tiếp tục.
Chuyen nhuong Chelsea 2018 can dua ve them tien dao hinh anh 2
Nhưng Lampard vẫn khuyên Chelsea mua thêm tiền đạo vào tháng 1
Ở Hè 2017 Chelsea đã bỏ ra gần 200 triệu bảng để đưa về Alvaro Morata, Antonio Rudiger, Willy Caballero, Tiemoue Bakyaoko, Danny Drinkwater và Davide Zappacosta. Ở phiên chợ Đông tới đây, Conte dự định đưa về thêm 3 tân binh gồm Ross Barkley (Everton), Alex Sandro (Juventus) và Christian Benteke (Crystal Palace), để có được những cái tên kể trên đội bóng thành London sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu bảng, nhưng bù lại đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X