Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dimitar Berbatov: "Để vô địch Ngoại hạng Anh, Chelsea cần..."

Thứ Hai 14/09/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Dimitar Berbatov nói về đội hình Chelsea, anh cho rằng The Blues cần thêm một thủ môn tốt nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea cần thêm một thủ môn mới


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ rất hấp dẫn. Theo đó, ngoài Liverpool và Man City thì giới chuyên môn cho rằng Chelsea đủ sức thách thức chức vô địch. Đội bóng thành London đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình và đưa về tổng cộng 6 tân binh.
Dimitar Berbatov gửi lời khuyên đến đội hình Chelsea hình ảnh

Bernatov cho rằng Chelsea cần mua thêm một thủ môn mới


Với những bản hợp đồng khủng cộng thêm những cầu thủ chất lượng đang có trong tay, HLV Frank Lampard đang sở hữu một đội hình rất mạnh. Trong một phát biểu mới nhất, người cũ MU, Dimitar Berbatov nói về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea, anh chia sẻ:

"Tất cả đều thấy rằng đội hình Chelsea mạnh hơn khi có thêm những bản hợp đồng tốt. Mùa giải năm nay họ sẽ là một ẩn số thú vị. Nhiều người hỏi tôi rằng liệu với đội hình hiện tại Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh chưa? Tôi nghĩ là chưa".

"Họ cần phải nâng cấp vị trí thủ môn, họ cần thêm một thủ thành tốt. Kepa và Caballero đều không chứng tỏ khả năng ở mùa giải vừa qua, nếu không nâng cấp vị trí thủ môn, họ có thể rơi vào tình cảnh công làm thủ phá".

"Muốn có được những chiếc cúp, bạn cần một thủ môn hàng đầu. Hãy nhìn vào Alisson của Liverpool, quá đẳng cấp. Khi Man City lên ngôi, Ederson cũng rất tuyệt vời. Muốn là nhà vô địch, bạn cần một hàng thủ mạnh mẽ."

Hiện Chelsea đang quan tâm thủ môn Edouard Mendy của Rennes. Theo nhiều nguồn tin, The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành này với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1992 đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea.

Vì sao Chelsea không trao số 10 cho Kai Havertz?
Là bom tấn đắt giá nhất lịch sử The Blues, nhưng Kai Havertz không nhận chiếc áo số 10 bỏ trống tại Chelsea, mà là Christian Pulisic.
Lampard tiết lộ sốc về số cầu thủ Chelsea bị cách ly
Frank Lampard tiết lộ rằng Chelsea đã có 10 cầu thủ trở lên buộc phải cách ly trong giai đoạn trước mùa giải 2020-21.
Nhận định Brighton vs Chelsea (2h15 ngày 15/9): Nắn gân đại gia
Brighton & Hove Albion và Chelsea sẽ gặp nhau vào đêm thứ 2 khi cả hai CLB đều mong cải thiện thành tích ở Premier League mùa này.
Đây! Cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Christian Pulisic, ông cho rằng anh sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc nhất của The Blues ở...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X