Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần thay đổi thế nào sau trận thua Liverpool?

Thứ Năm 23/07/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đội hình Chelsea thua thảm 3-5 trên sân Anfield của Liverpool, cựu hậu vệ của Lữ đoàn đỏ, Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên cho HLV Frank Lampard.

Jamie Carragher có vài lời muốn gửi đến Chelsea


Liverpool tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Kop rất cần một chiến thắng trong ngày họ nâng cao chiếc cúp vô địch. Thầy trò Klopp đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ dồn ép đối thủ và dễ dàng dẫn trước 3-0.
 
Giroud rut ngan ty so cho Chelsea vao nhung giay cuoi cung cua hiep 1

Chelsea thua 3-5 trước Liverpool ở Anfield


Chelsea sau đó đã chơi rất nỗ lực, song những sai lầm nơi hàng thủ vẫn khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 3-5. Với kết quả này, Chelsea đã để mất vị trí thứ 3 vào tay MU, họ đang xếp thứ 4 nhưng vẫn có thể văng khỏi Top 4 sau lượt trận cuối.

Chứng kiến màn trình diễn tệ hại nơi hệ thống phòng ngự Chelsea, Jamie Carragher đã đưa ra lời khuyên cho HLV Frank Lampard. Người cũ Liverpool nói:

"Timo Werner và Hakim Ziyech đã đến và khiến nhiều CĐV Chelsea cảm thấy vui mừng. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao Chelsea không tìm cách nâng cấp hàng thủ, đó đang là tuyến yếu nhất của họ. Lampard cần thêm một thủ môn mới. Liverpool đã thay đổi kể từ khi Alisson tới Anfield, Chelsea cũng cần một thủ môn như thế".

"Kepa không duy trì sự ổn định quá lớn, cậu ấy thường xuyên mắc sai lầm. Lampard biết vị trí người gác đền quan trọng thế nào trong bóng đá. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tìm cách mua thêm thủ môn. Chelsea cũng cần một trung vệ đẳng cấp".

"Không có một trung vệ nào của Chelsea hiện tại thực sự nổi bật. Nếu Lampard muốn tạo ra cuộc đua sòng phẳng với Liverpool hay Man City, cậu ấy cần mang về Stamford Bridge 1 trung vệ và 1 thủ môn đẳng cấp".

Ở vòng đấu cuối cùng Chelsea sẽ đụng độ Wolves trong khi đó MU làm khách trên sân của Leicester, trận đấu với "Bầy sói" không hề dễ dàng, bởi đội bóng của HLV Nuno Santo cũng rất cần 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó giành quyền dự Europa League mùa tới.

Những con số gây sốc sau trận Liverpool 5-3 Chelsea
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà và đánh bại Chelsea với tỷ số 5-3, cùng nhìn lại những thống kê Liverpool vs Chelsea vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20 ấn...
Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh…
Liverpool mới nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League trên sân bóng không khán giả.
Hậu vệ Liverpool lập siêu phẩm sút phạt như Messi
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold tiếp tục có màn trình diễn tuyệt vời trong ngày Liverpool giương cao chiếc cúp vô địch.
Link xem video Liverpool vs Chelsea: Cơn mưa bàn thắng
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea 5-3 hôm nay trận đấu thuộc vòng 37 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 23/07. The Blues chỉ cần 1 điểm ở vòng 38 chắc...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X