Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần phải sa thải trợ lý chọc giận Mourinho

Thứ Hai 22/10/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Man United – Phil Neville yêu cầu Chelsea sa thải Icanni, sau scandal mới nhất nhắm vào Mourinho.


Marco Icanni đã làm xấu hình ảnh Chelsea
 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 9 giải Ngoại hạng, The Blues đã có bàn gỡ hòa muộn màng vào phút bù giờ. Điều này khiến trợ lý Marco Icanni rất vui mừng, và ông đã chạy đến trêu ngươi Jose Mourinho. Không chấp nhận được hành vi khiêu khích của đối thủ, Người đặc biệt đã nổi khùng và đòi ăn thua đủ với Icanni ngay trên sân.
 
Sau đó, Mourinho đã nhận được lời xin lỗi từ vị trợ lý này, cũng như từ HLV Maurizio Sarri, đồng thời khẳng định sẽ bỏ qua vụ việc. Tuy nhiên với góc nhìn của chuyên gia bóng đá Phil Neville, thì hình ảnh của CLB Chelsea đã bị bêu xấu bởi Marco Icanni.

Bởi vậy, huyền thoại M.U đã yêu cầu Chelsea cần sa thải ngay Icanni: “Đó là một sự hổ thẹn, một nỗi sỉ nhục khủng khiếp. Hành động của ông ta hoàn toàn thiếu đẳng cấp và không hề có chút khiêm tốn nào. Ông ta đã đi thẳng trước mặt Jose Mourinho, Michael Carrick và băng ghế dự bị của Man United, ăn mừng vào mặt họ. Một hành động cực kỳ nhục nhã.”

Phil Neville yêu cầu Chelsea sa thải Icanni

Phil Neville yêu cầu Chelsea sa thải Icanni


“Mourinho hoàn toàn không có lỗi với phản ứng ngay sau đó. Sarri cũng ăn mừng, nhưng ông ấy không đến nỗi vô văn hóa như người trợ lý, giơ nắm đấm ngay trước mặt đối thủ. Thật đáng hổ thẹn. Nếu tôi là Maurizio Sarri, tôi sẽ không ngần ngại mà đuổi việc hắn ta ngay lập tức” – Phil Neville yêu cầu Chelsea sa thải Icanni.
 
Dù vậy, đó chỉ là ý kiến cá nhân, bởi bản thân “nạn nhân” Mourinho cũng đã không bận tâm tới vấn đề này. Thậm chí, vụ ẩu đả còn khiến trận đấu Chelsea vs M.U trở nên căng thẳng hơn, trái ngược với không khí êm đềm thường lệ.
Dư âm Chelsea 2-2 M.U: Cần phải cảm ơn người trợ lý lắm chuyện
Quá đủ căng thẳng và kịch tính trong ngày thứ 7, nhưng những dư âm Chelsea vs M.U chỉ ra rằng cả 2 đội thực chất không nhận được quá nhiều điều.
Mourinho được bênh vực sau khi đòi ăn thua đủ với trợ lý Sarri
Trước những thông tin cho rằng Người đặc biệt sẽ bị phạt nặng vì nổi giận trong trận hòa Chelsea, trọng tài Clattenburg bênh vực Mourinho không làm gì mất kiểm...
Người khiến Mourinho nổi điên trong trận gặp Chelsea là ai?
Mới đây, báo chí Anh đã xác định danh tính một thành viên trong BHL Chelsea – trợ lý Marco Ianni khiêu khích Mourinho trong trận cầu tâm điểm vòng 9.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X