Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea cần phải mua sắm vào tháng 1 nếu muốn vào Top 4 NHA"

Thứ Tư 18/12/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea nên mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Tim Sherwood.

Chelsea mua sắm vào tháng 1 năm 2020


Sau chuỗi phong độ tốt lúc này Chelsea đang sa sút không thể kiểm soát. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh đội bóng này thua tới 4, họ vẫn đang giữ được vị trí thứ 4 nhưng cách biệt với Tottenham và MU chỉ còn là 3 và 4 điểm.
 
Chuyển nhượng Chelsea nên hoạt động vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

 Chelsea được khuyên nên mua một cầu thủ tấn công đẳng cấp vào tháng 1


Hàng công Chelsea đang chơi bế tắc trong khi đó hàng thủ không duy trì được sự tập trung cần thiết. Vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London đang đứng trước khả năng chia tay một vài cái tên, trong đó phải kể đến Giroud, Pedro hay Willian.

Chelsea được mua sắm trở lại vào tháng 1, bởi vậy họ có thể đưa về những tân binh chất lượng. Chuyển nhượng Chelsea nên mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Tim Sherwood.

“Chelsea mất Eden Hazard ở Hè 2019, đó là sự tổn thất rất lớn đối với họ. Hiện tại, Lampard đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt như Hazard, tôi nghĩ ông ấy cần đưa về một cầu thủ như vậy ở phiên chợ Đông 2020”.

“Chelsea cần thêm một cầu thủ sáng tạo, người liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công, đồng thời có khả năng giải quyết trận đấu bằng những bàn thắng. Chelsea cần phải có thêm những tân binh vào tháng 1 nếu như muốn nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Ngoài một cầu thủ tấn công, họ cũng cần thêm một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt”.

Chelsea đang nhắm nhiều mục tiêu vào tháng 1 năm 2020. Trên hàng công, Chelsea quan tâm Zaha của Crystal Palace. Cầu thủ 27 tuổi sẵn sàng ra đi, vấn đề ở chỗ “Đại bàng” đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ở hàng thủ, đội chủ sân Stamford Bridge đang xem xét khả năng mua lại Nathan Ake từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X