Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Chelsea, Thiago Silva sẽ nhận được đặc ân này từ Frank Lampard

Thứ Hai 31/08/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho băng đội trưởng của Chelsea sau khi gia nhập Stamford Bridge.

 Thiago Silva sẽ được trao băng đội trưởng của Chelsea?

Thiago Silva hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Trong những ngày qua, cầu thủ người Brazil đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trung vệ 36 tuổi sẽ gắn bó với Stamford Bridge trong 2 năm và nhận mức lương 100 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong những ngày tới, Thiago Silva sẽ hoàn tất bản hợp đồng chính thức gia nhập Chelsea

Dù là tân binh,  Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho tấm băng đội trưởng Chelsea. Chiến lược gia sinh năm 1978 không ít lần phàn nàn về việc Chelsea đang thiếu đi những cầu thủ có tính thủ lĩnh, làm chỗ dựa tinh thần toàn đội, đặc biệt trong bối cảnh The Blues có không ít những cầu thủ trẻ. 

 Thiago Silva sẽ được trao băng đội trưởng của Chelsea hình ảnh
Frank Lampard cân nhắc việc trao băng đội trưởng cho Thiago Silva sau khi gia nhập Chelsea. 

Về điều này, Thiago Silva có thừa sau một thập kỉ chinh chiến trên không ít những đấu trường lớn. Cầu thủ sinh năm 1984 đã có một thời gian dài đeo băng đội trưởng tại PSG và ĐT Brazil. Hạn chế duy nhất của trung vệ 36 tuổi đến từ việc anh không có khả năng giao tiếp quá tốt bằng tiếng Anh.

Hiện tại, Azpilicueta đang là chủ nhân của tấm băng đội trưởng Chelsea. Quyết định cuối cùng về thành phần ban cán sự sẽ được Frank Lampard đưa ra trước khi mùa giải 2020/21 bắt đầu.

Chelsea đã chiêu mộ thành công 4 tân binh trong mùa hè 2020 gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Malang Sarr. Trong những ngày tới, The Blues sẽ hoàn tất những bản hợp đồng với Thiago Silva và Kai Havertz sau khi đã đạt thỏa thuận với những cầu thủ này.

NÓNG: Thêm 4 cầu thủ bị cách ly vì COVID-19, Chelsea mất nguyên gần một đội hình trước thềm mùa giải mới
Theo Telegraph, Chelsea đang có 8 trường hợp bị cách ly vì COVID-19 ở thời điểm hiện tại, 6 trong số đó nhiều khả năng dương tính.
MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của...
Không phải Lampard, đây mới là nhân vật khiến Ben Chilwell quyết định gia nhập Chelsea
Gia nhập Chelsea, Ben Chilwell không giấu giếm mục tiêu sẽ trở thành một Ashley Cole mới tại Stamford Bridge.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X