Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc hủy hợp đồng của Aubameyang

Thứ Tư 22/03/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng hủy hợp đồng của tiền đạo Aubameyang sau khi chứng kiến cầu thủ này ăn mừng trong phòng thay đồ của Barcelona.

Aubameyang đã có mặt để theo dõi trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid cuối tuần qua. Cầu thủ người Gabon cũng có mặt trong phòng thay đồ của Barca sau trận.

Aubameyang
Chelsea cân nhắc hủy hợp đồng của Aubameyang

Tờ Sport khẳng định trong chuyến viếng thăm này, Aubameyang đã bày tỏ mong muốn trở lại Camp Nou. Thậm chí tiền đạo 33 tuổi sẵn sàng giảm lương để thương vụ trở thành sự thực.

Dĩ nhiên là chuyến du lịch của Aubameyang không làm Chelsea hài lòng. Đội bóng thành London đã sẵn sàng hủy hợp đồng của tiền đạo người Gabon sớm 1 năm. Khi đó, Aubameyang có thể trở lại Barca thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Việc trở lại Premier League thi đấu là một quyết định đáng quên với Aubameyang. Cầu thủ người Gabon được chiêu mộ theo yêu cầu của HLV Thomas Tuchel. Nhưng chỉ vài ngày sau khi anh cập bến Stamford Bridge, chiến lược gia người Đức đã bị sa thải.

Dưới thời Potter, Aubameyang chỉ ra sân 18 lần trên mọi đấu trường mùa này. Anh không được Potter đánh giá cao, thể hiện rõ ở việc bị loại khỏi danh sách dự Champions League của câu lạc bộ. Aubameyang cũng bị loại khỏi đội hình Chelsea tham dự 2 trận đấu gần nhất ở Premier League.

Barcelona và HLV Xavi đều chào đón Aubameyang trở lại. Cầu thủ này đã gây ấn tượng tốt tại Catalonia cả về thái độ ngoài sân cỏ lẫn những cống hiến khi ra sân. Anh đem về 13 bàn chỉ trong 23 trận đấu. Chỉ có điều, Barca không thể giữ lại Aubameyang vì sự xuất hiện của một tiền đạo siêu sao là Robert Lewandowski.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X