Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc chiêu mộ sao trẻ MU

Thứ Ba 01/05/2018 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Martial nếu như Man United không thể thuyết phục cầu thủ người Pháp ở lại sân Old Trafford trong thời gian tới.
Martial tỏ ra không hài lòng khi vị trí chính thức của mình tại Man United đã bị cướp mất. Mùa này, ngôi sao người Pháp cũng chỉ xuất phát gần nửa số trận của Quỷ đỏ tại Premier League.

Sự có mặt của Alexis Sanchez càng khiến cho cơ hội ra sân của Martial trở nên ít ỏi. Và người đại diện của ngôi sao người Pháp đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Chelsea nham Martial cua Man United hinh anh

Chelsea nhắm Martial vào mùa hè tới


Những kình địch của Man United ở Premier League như Arsenal hay Tottenham đều đang theo dõi sát thương vụ này. Gã khổng lồ Barcelona cũng nhăm nhe cướp Martial khỏi tay Quỷ đỏ. Và giờ đây, đội bóng thành Manchester lại phải đối diện với một thế lực mới mang tên Chelsea.

Tờ Daily Telegraph khẳng định Chelsea là một trong những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới Martial. Chủ tịch Roman Abramovich rất muốn chi tiêu mạnh tay vào hè này sau một mùa giải thất bát.

Nhưng thay vì bổ sung thêm những nhân tố ở hàng phòng ngự, Abramovich sẽ chiêu mộ thêm các cầu thủ tấn công. Và Martial là một cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Được biết, để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng mùa hè tới, Abramovich đã sẵn sàng bán một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng như Michy Batshuayi, Kurt Zouma hay Kenedy. Drinkwater cũng có thể bị đẩy đi sau 1 mùa giải.

Hợp đồng hiện tại của Martial với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Và HLV Jose Mourinho hy vọng rằng ông có thể thuyết phục được Martial ký vào hợp đồng mới trong thời gian tới.

Tuy nhiên, việc cầu thủ trẻ người Pháp bị thất sủng trong thời gian gần đây khiến cho Man United mất đi lợi thế trên bàn đàm phán. Martial cũng không thể hài lòng khi mất vị trí đá chính và gần như không thể lấy lại trong thời gian ngắn.

Nhiều nguồn tin gần đây còn khẳng định rằng Mourinho sẵn sàng bán Martial nếu cầu thủ người Pháp yêu cầu ra đi vào cuối mùa giải này. Mourinho đã nhắm sẵn Malcom, Thomas Lemar và Justin Kluivert để thay thế cho Martial nếu cần thiết.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea mới nhất:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X