Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Ramsdale từ Arsenal

Thứ Bảy 16/12/2023 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Aaron Ramsdale từ Arsenal sau khi thủ môn Robert Sanchez dính chấn thương.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Ramsdale từ Arsenal

Robert Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu vô thời hạn vì chấn thương đầu gối. Điều này buộc Chelsea phải nhắm những lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng. Theo talkSPORT, Chelsea đang cân nhắc đẩy mạnh mức độ quan tâm dành cho Aaron Ramsdale.

Thủ môn người Anh được kỳ vọng sẽ chia tay Arsenal sau khi mất suất đá chính vào tay David Raya. Thủ thành này cũng nhận được sự quan tâm từ Newcastle.

Aaron Ramsdale
Chelsea cân nhắc chiêu mộ Ramsdale từ Arsenal

Dù vậy, Luật công bằng tài chính có thể giới hạn việc mua đứt Ramsdale của Newcastle. Đây là một tin tốt với Chelsea . HLV Pochettino đang thúc giục ban lãnh đạo đội bóng chiêu mộ những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến dồi dào ở Premier League sau nửa đầu mùa giải thất vọng. Và Ramsdale đã vươn lên trở thành một trong những mục tiêu được ưu tiên của câu lạc bộ.

Dù Ramsdale không còn giữ được suất đá chính ở mùa giải này. Tuy nhiên, nếu Ramsdale rời đi, HLV Arteta chỉ còn thủ môn trẻ Karl Hein dự bị cho David Raya. Và như đã nhiều lần tuyên bố, Arsenal không hề muốn bán Ramsdale ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cầu thủ người Anh sẽ được phép ra đi vào mùa hè năm sau, khi Arsenal có đầy đủ thời gian để tìm người thay thế.

Mất Robert Sanchez, HLV Pochettino sẽ phải dựa dẫm vào tân binh Djordje Petrovic. Thủ thành 24 tuổi gia nhập Chelsea hè vừa qua từ New England Revolution. Thủ thành người Serbia sẽ bắt chính cho Chelsea ở trận đấu với Sheffield United.

Hiện tại, Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Pochettino còn nhiều việc phải làm để hy vọng cán đích trong nhóm dự cúp châu Âu mùa sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X