Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc chiêu mộ Paulo Dybala

Thứ Năm 06/07/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala đã trở thành một mục tiêu mới với Chelsea khi đội bóng thành London tiếp tục tăng cường cho hàng công.

Năm 2018, Dybala được xem là ngôi sao mới của bóng đá thế giới khi thi đấu bùng nổ trong màu áo Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã sa sút phong độ đáng kể và phải gia nhập Roma.

Roma thuong lon cho Paulo Dybala
Chelsea cân nhắc chiêu mộ Paulo Dybala

Dù vậy, Chelsea vẫn tin tưởng vào khả năng của Dybala. Đội bóng thành London đang nhắm chiêu mộ tiền vệ người Argentina để thay thế cho Kai Havertz và Mason Mount.

Chuyển đến Premier League chắc chắn là một bước đi đủ hấp dẫn với Dybala. Ở mùa giải năm ngoái, Dybala đã lọt vào chung kết Europa League cùng Roma và giành chức vô địch World Cup cùng Argentina. Anh đã thể hiện đủ tốt để đón nhận thêm một cơ hội cho sự nghiệp của mình. Với Chelsea, đây là một thương vụ có mức giá phù hợp với một cầu thủ vẫn thi thoảng thể hiện được sự xuất chúng của mình.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Dybala chỉ dừng ở mức 12 triệu Euro. Điều này đồng nghĩa rằng Chelsea sẽ gặp phải nhiều sự cạnh tranh và hy vọng duy nhất của họ là thuyết phục Dybala về dự án tại sân Stamford Bridge.

Dybala chơi tốt nhất ở vị trí tiền đạo lùi. Anh cũng có thể đá tiền đạo ảo hoặc tiền vệ chạy cánh phải.

Ở mùa giải vừa qua, Dybala ra sân tổng cộng 38 lần trên mọi đấu trường cho Roma, với số phút thi đấu là 2,502. Dybala vẫn gặp phải nhiều chấn thương xuyên suốt mùa giải nhưng những đóng góp của anh mỗi khi ra sân là không phải bàn cãi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X