Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc chiêu mộ “hàng thải” Barca

Chủ Nhật 12/07/2015 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho bên phía The Blues vừa quyết định đưa tiền đạo Pedro của Barca vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Chelsea can nhac chieu mo tien dao Pedro cua Barca hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn chiêu mộ Pedro

Mùa giải năm ngoái, với sự xuất hiện của tân binh hàng hiệu Luis Suarez, tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca gần như không có bất cứ cơ hội nào để thể hiện khả năng trong màu áo đội bóng chủ sân Nou Camp. Trải qua 15 lần đá chính tại La Liga 2014/2015, chân sút người Tây Ban Nha chỉ ghi được 6 bàn thắng và gần như không đóng góp gì nhiều vào thành tích đoạt cú ăn ba danh hiệu lịch sử của thầy trò HLV Enrique.

Trong một diễn biến mới nhất, nhận thấy thái độ có phần không còn thoải mái của Pedro tại đội bóng xứ Catalonia, HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea đã nảy sinh ý định chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi để tăng cường hàng công. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ thì phía The Blues đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền trị giá 20 triệu euro (khoảng 14 triệu bảng) dành cho chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Trên thực tế, sự xuất hiện của Diego Costa ở mùa giải vừa rồi đã giúp cho hàng công đội bóng thành London đạt được hiệu quả cần thiết. Mặc dù vậy, khi mà cựu tiền đạo Atletico không có được những giải pháp “chia lửa” xứng tầm trên tuyến đầu, Chelsea cũng thường xuyên rơi vào trạng thái khó khăn mỗi khi Costa phải vắng mặt vì chấn thương hoặc án treo giò.

Thời điểm hiện tại, tuy đã sở hữu Falcao dưới dạng cho mượn từ AS Monaco nhưng thật khó có thể tin rằng, chân sút người Colombia sẽ kịp “hồi sinh” trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge sau khi vừa trải qua một mùa giải bạc nhược cùng M.U. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo The Blues nóng lòng tìm kiếm thêm các giải pháp mới để tăng cường hàng tiền đạo, mà Pedro chính là một ví dụ điển hình.

Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân đều tốt cũng như khả năng dứt điểm hết sức linh hoạt, số 7 của Barca về mặt lý thuyết chính là một cầu thủ chạy cánh điển hình. Tuy nhiên, trong trường hợp được đẩy vào trung lộ để thi đấu ở vị trí mũi nhọn chủ lực, Pedro cũng thường xuyên thể hiện được phong độ khá ổn định.

Xem thêm video tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X