Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cân nhắc bán hai ngôi sao để nhường chỗ cho Joao Felix

Thứ Ba 13/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, sự trở lại của Joao Felix với Chelsea có thể dẫn đến sự ra đi của Raheem Sterling và Noni Madueke.

Trong một diễn biến chuyển nhượng mới nhất, thỏa thuận chiêu mộ Samu Omorodion từ Atletico Madrid đã đổ vỡ và The Blues hiện đang muốn tái ký hợp đồng với Joao Felix với mức giá khoảng 40 triệu bảng Anh. Atletico Madrid, đội đã hoàn tất việc chiêu mộ Julian Alvarez từ Man City, cũng đã đồng ý thỏa thuận chiêu mộ Conor Gallagher từ Chelsea nhưng cần thêm tiền để thực hiện thương vụ này.

Tờ Daily Telegraph đưa tin việc Felix trở lại Stamford Bridge sẽ đặt ra những câu hỏi nghiêm túc về tương lai của Raheem Sterling. Juventus đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu ngôi sao Man City và đã liên hệ về động thái đưa anh đến Turin.

Chelsea can nhac ban hai ngoi sao de nhuong cho cho Joao Felix
Chelsea cân nhắc bán hai ngôi sao để nhường chỗ cho Joao Felix

Mức lương cao, được cho là hơn 300.000 bảng Anh một tuần, có thể là rào cản đối với câu lạc bộ của Serie A. Chelsea cũng có thể lắng nghe những lời đề nghị cho Madueke sau khi Pedro Neto đến. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 54 triệu bảng từ Wolves.

TalkSPORT đưa tin sự xuất hiện của anh có thể khiến Madueke phải ra đi, khi Chelsea sẽ mở cửa đón nhận những lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh này. Madueke chỉ mới ký hợp đồng với The Blues cách đây 18 tháng với giá 28,5 triệu bảng từ PSV Eindhoven, trong khi Newcastle United đang theo dõi tình hình để tăng cường sức mạnh cho các vị trí tấn công.

Chelsea đang có quá nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh, khi Sterling, Madueke, Neto, Cole Palmer, Mykhailo Mudryk và Christopher Nkunku đều muốn ra sân ngay từ đầu. Felix có thể chơi ở cánh trái, ở vị trí số 10 hoặc tiền đạo cắm, anh cũng có thể thi đấu ở nhiều loại sơ đồ khác nhau. 

Cựu ngôi sao Benfica được cho là rất muốn trở lại Chelsea sau khi trải qua nửa sau mùa giải 2022/23 theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X