Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea khuyên Conte mua thêm tiền đạo

Thứ Sáu 09/12/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu trợ lý huấn luyện viên của Chelsea, Ray Wilkins khẳng định HLV Conte cần mua thêm tiền đạo để không bị phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Diego Costa.

Ở mùa giải này, tiền đạo Diego Costa đang đạt phong độ rất cao. Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi 11 bàn tại Premier League và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1988 giúp The Blues đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League. Ngoài ra, anh cũng 5 lần giúp đồng đội lập công, xếp thứ tư trong danh sách những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Costa đang đóng góp quá nhiều vào thành tích của Chelsea, điều đó khiến không ít người lo lắng khi cầu thủ này dính chấn thương hoặc bị treo giò.
Chelsea can nguoi du bi cho tien dao Diego Costa hinh anh
Diego Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League
Cựu trợ lý huấn luyện viên của Chelsea, Ray Wilkins đã lên tiếng cảnh báo Conte cần mua gấp một tiền đạo đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông: “Chelsea đang sở hữu một đội hình chất lượng, nhưng họ đang phụ thuộc quá nhiều vào Diego Costa. Hè qua Chelsea đã bỏ ra 30 triệu bảng để có Michy Batshuayi, nhưng đến giờ cậu ta chẳng làm được gì. Nếu Costa không thi đấu, Chelsea sẽ gặp khó khăn. Tôi nghĩ họ cần mua thêm một tiền đạo đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới".
Chelsea sẽ đá thế nào nếu có Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa gây sốc khi muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Vậy nếu tới StamfordBridge cầu thủ người Chile sẽ đá ở đâu?
Những gì Ray Wilkins nói hoàn toàn có lý bởi ngoài Costa Chelsea không có một chân sút nào đáng để tin tưởng. Michy Batshuayi tỏ ra quá non kinh nghiệm để có thể chơi bóng ở một giải đấu khắc nghiệt như Premier League. The Blues còn có chân sút trẻ Tammy Abraham đang làm mưa làm gió ở giải Championship trong màu áo Bristol City, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge chưa bao giờ đặt niềm tin vào các chân sút trẻ.
Conte vui mung khi Costa khong con tho bao
Wilkins khuyên Conte mua thêm tiền đạo
Tỉ phú người Nga hứa sẽ chi thêm tiền để HLV Conte đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Báo chí Anh khẳng định vị chiến lược gia người Italia muốn nâng cấp hàng thủ hơn là hàng công. Những mục tiêu mà ông nhắm tới là Antonio Rudiger (Roma) và Michael Kean (Burnley). Cũng có những tin đồn cho rằng Chelsea muốn có Antoine Griezmann của Atletico. Nhưng đội bóng của La Liga chắc chắn sẽ không chịu nhả người trong tháng 1 tới do đang phải bung sức chiến đấu ở cả hai đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X