Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea cần làm mọi cách đưa về Cavani”

Thứ Bảy 25/01/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Cavani là mong muốn của Paul Merson, huyền thoại Arsenal khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 sẽ là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành London.

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Cavani


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không được sử dụng thường xuyên ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 mới có 4 lần đá chính ở Ligue 1 và ghi 2 bàn. Với sự có mặt của Icardi, cựu sao Napoli đang bị đẩy lên băng ghế dự bị. Chán nản với tình cảnh hiện tại, Cavani đã lên tiếng đòi ra đi.
 
Paul Merson muốn Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Cavani hình ảnh

Chelsea được khuyên nên đưa về Cavani


Phía PSG xác nhận Cavani muốn rời CLB ở phiên chợ Đông 2020, họ cũng khẳng định sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có chân sút 32 tuổi. PSG đã từ chối lời đề nghị 8 triệu euro của Atletico Madrid, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.

PSG thậm chí tìm được người thay Cavani, theo đó họ sẽ nhắm Aubameyang của Arsenal trong trường hợp cầu thủ người Uruguay ra đi. Chelsea và MU đang là những đội bóng quan tâm tiền đạo sinh năm 1987, họ sẵn sàng chấp nhận chi số tiền mà PSG yêu cầu.

Mới nhất, Chelsea ký hợp đồng với tiền đạo Cavani là mong muốn của Paul Merson, huyền thoại Arsenal khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 sẽ là bản hợp đồng chất lượng với đội bóng thành London.

“Edinson Cavani là một cầu thủ tốt, và sẽ là bất bình thường nếu Chelsea bỏ qua cơ hội chiêu mộ cậu ấy. Tôi biết cậu ấy muốn đến Ngoại hạng Anh. Cavani sẽ đòi hỏi tiền lương rất cao, cậu ấy không còn trẻ nữa, nhưng tôi tin cậu ấy vẫn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea”.

“Chelsea chơi không tốt trước những đội bóng dựng xe buýt, họ thua 0-1 trước West Ham và Newcastle, họ thiếu đi một chân sút ở đẳng cấp thế giới. Cavani sẽ nâng tầm hàng công của họ. Việc Abraham dính chấn thương càng khiến Chelsea phải ký hợp đồng với Cavani”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X