Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Để thành công, Lampard cần phải học hỏi Mourinho"

Thứ Hai 13/07/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea, Gus Poyet cho rằng HLV Frank Lampard cần phải linh hoạt hơn trong chiến thuật cũng như cách đá, không phải lúc nào The Blues cũng có thể giành những chiến thắng thuyết phục.

Chelsea cũng cần những chiến thắng xấu xí


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Sheffield United. Đó là trận đấu mà The Blues cầm bóng đến 76% và dứt điểm vượt trội so với đối thủ, nhưng vẫn phải nhận thất bại. Đội chủ nhà đã chơi phòng ngự phản công quá hay, họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn.
HLV Frank Lampard cần phải học hỏi Jose Mourinho hình ảnh

Chelsea của Lampard vừa thua 0-3 trước Sheffield


Trước đó, Chelsea cũng thua sốc 2-3 trên sân của West Ham. Họ đang xếp thứ 3 trên BXH nhưng chỉ hơn Leicester và MU lần lượt 1 và 2 điểm. Nếu đêm nay MU thắng Southampton, Quỷ đỏ sẽ chiếm lấy vị trí thứ 3 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chứng kiến Chelsea để thua 2 trong 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, người cũ Gus Poyet có đôi lời gửi đến HLV Frank Lampard, ông nói:

"Tất cả các CĐV đều muốn đội bóng của mình thắng theo cách đẹp mắt, tôi biết Lampard muốn đem lại niềm vui cho NHM, cậu ấy muốn giành chiến thắng theo cách thuyết phục. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng".

'Sheffield là đội bóng có lối chơi khó chịu, họ chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Nhiều đội bóng lớn đã mất điểm trước họ. Chelsea đã dồn lên và rồi để lộ quá nhiều khoảng trống. Cách đá mà Lampard sử dụng không hợp lý, cậu ấy cần phải biết những đối thủ nào nên chơi tấn công, những đội bóng nào cần phải chơi chặt chẽ".

"Để giành những kết quả tốt, Chelsea cần có những chiến thắng xấu xí kiểu như Mourinho. Thắng 1-0 cũng là 3 điểm và 10-0 cũng chỉ là 3 điểm. Để đạt được mục đích, đôi khi bạn không cần phải thắng đẹp. Tôi nghĩ Chelsea cần thêm những chiến thắng 1-0".

CĐV MU và Chelsea giận tím người khi Man City thoát án cấm dự C1
Án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của Man City đã được cởi bỏ. Và điều này khiến các CĐV Man United cũng như Chelsea không hài lòng.
VIDEO: MU và Chelsea có nên “khô máu” trong kỳ chuyển nhượng hè này?
Trong tình huống hiện nay, Chelsea và Man United cần thực hiện các thương vụ chuyển nhượng giá trị để thách thức ngôi vô địch Premier League của Liverpool và...
Minh chứng cho thấy MU đang được “phù hộ” vào Top 4
Chelsea và Leicester ngã ngựa? Đó vẫn chưa phải những điều thuận lợi duy nhất của Man United trong phần còn lại mùa giải này.
Chelsea đã thất bại trước Sheffield United như thế nào?
Việc chuyển sang sơ đồ 3-4-3 ở hiệp 2 đã cải thiện rất nhiều lối tấn công của họ. Khi có Giroud trên sân, Chelsea đã có được sự mạch lạc hơn trong các pha tấn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X