Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới?

Thứ Tư 24/06/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy thì chuyển nhượng Chelsea cần mua thêm một trung vệ ở Hè 2020 nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Chelsea thực sự cần thêm một trung vệ mới


Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang hơn MU, đội xếp thứ 5 khoảng cách 5 điểm. Thầy trò Frank Lampard đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Chelsea dang chiem loi the trong cuoc dua Top 4 Ngoai hang Anh mua nay

Chelsea đang chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Mặc dù mùa giải 2019/20 chưa khép lại, song Chelsea đã nỗ lực nâng cấp đội hình. The Blues đã chi ra 102 triệu euro đưa về bộ đôi tấn công Hakim Ziyech và Timo Werner. Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Với những cầu thủ trẻ chất lượng cùng một vài bản hợp đồng tốt, Chelsea được đánh giá rất cao ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy tin rằng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn thiếu một yếu tố để vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, ông nói:

"Tôi rất thích xem Chelsea của Lampard, đó là một tập thể tốt với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Họ đang đi đúng hướng, họ tỏ ra tràn đầy năng lượng, họ đã có những cầu thủ rất, rất giỏi, những nhân tố mới được Chelsea đưa về cũng đều chứng tỏ khả năng của mình".

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Chelsea đang thiếu cân bằng trong đội hình. Hàng thủ của họ tương đối yếu, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Chelsea đang thiếu đi một trung vệ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, họ sẽ chỉ thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh nếu có một Van Dijk hoặc Laporte trong đội hình".

Hiện Chelsea đang quan tâm bộ đôi Dayot Upamecano của RB Leipzig và Milan Skriniar của Inter Milan, để có được một trong hai cái tên này đội bóng thành London sẽ phải chi khoảng 75 triệu euro.

TỔNG HỢP VÒNG 30 NHA: Liverpool cờ đến tay chưa thể phất, cuộc đua Top 4 dần ngã ngũ
Trong khi chức vô địch coi như đã nằm trong tay Liverpool thì cuộc đua vào top 4 Premier League vẫn rất hấp dẫn. Trước vòng 30, Chelsea chỉ hơn M.U 3 điểm và...
Đồng ý đến Roma, sao Chelsea bất ngờ có pha xử lý đi vào lòng người
Nối gót Willian, Pedro đồng ý ký vào một bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea dù trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Roma.
Chelsea chi 1 tỷ bảng cải tạo sân Stamford Bridge?
Kế hoạch mở rộng sân Stamford Bridge của Chelsea vừa được chính quyền thành phố London (Anh) chấp thuận. Theo đó, The Blues dự định chi tới 1 tỷ bảng để nâng...
MU hạ Sheffield 2-1, Arsenal và Chelsea đều thua
Kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20 được Dimitar Berbatov dự đoán, theo tiền đạo này thì MU sẽ đánh bại Sheffield 2-1 còn Arsenal và Chelsea đều phải hứng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X