Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần được đá lại quả 11m trước West Ham

Thứ Hai 21/08/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Chelsea kiên quyết cho rằng quả phạt đền của họ trước West Ham đáng lẽ phải được thực hiện lại do lỗi của Tomas Soucek.

Phút 42, khi tỷ số đang là 1-1, trọng tài đã cho Chelsea hưởng phạt đền sau tình huống Raheem Sterling bị Tomas Soucek phạm lỗi trong khu cấm địa. Tiền vệ Enzo Fernandez lãnh trách nhiệm sút penalty nhưng không thắng được Aerola.

Người hâm mộ Chelsea kiên quyết cho rằng quả phạt đền của họ trước West Ham đáng lẽ phải được thực hiện lại do lỗi của Tomas Soucek. Theo đó, cơ thể của cầu thủ người CH Séc đã ở trong vòng 16m50 trước khi cầu thủ của Chelsea thực hiện cú đá. 

Chelsea cần được đá lại quả 11m trước West Ham 1
 
Chelsea
CĐV Chelsea cho rằng cơ thể của Tomas Soucek đã ở trong vòng cấm trước khi Enzo thực hiện cú đá

 

Một NHM của Stamford Bridge đã viết: " Sky Sports cho thấy Soucek đã phạm quy, đáng lẽ quả 11m phải được thực hiện lại." Một người khác ủng hộ: "Đó là một quả phạt đền tồi nhưng lẽ ra nó phải được thực hiện lại, Tomas Soucek đã vào trong vòng cấm trước khi Enzo Fernandez thực hiện cú đá”.

Người thứ 3 bình luận: “Sky Sports cho thấy Soucek đã vi phạm quy định, đáng lẽ quả phạt đền phải được thực hiện lại. Làm thế nào mà trọng tài, trọng tài biên và VAR lại bỏ lỡ điều đó?"

Chelsea đã phải trả giá sau quả 11m hỏng ăn. Phút 57 khi Michail Antonio đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1 bằng một cú sút quyết đoán. Và Lucas Paqueta ghi bàn trên chấm 11m ở những phút bù giờ cuối cùng, ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X