Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần chi thêm 500 triệu bảng sau thất bại trước Liverpool 

Thứ Năm 01/02/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton tin rằng đội bóng cũ cần tiếp tục chi tiêu 500 triệu bảng sau khi chịu thất bại 1-4 trước Liverpool tại Anfield.

Các bàn thắng của Diogo Jota và Conor Bradley giúp đội bóng của Jurgen Klopp dẫn trước Chelsea 2-0 trong 45 phút đầu tiên tại Anfield, Dominik Szoboszlai nâng tỉ số lên 3-0, trước khi Christopher Nkunku gỡ lại 1 bàn cho đội khách.

Tuy nhiên, Luis Diaz đã ghi bàn thắng thứ 4 cho Liverpool, qua đó ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, The Kop tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng, trong khi đó Chelsea ngày càng rời xa Top 4, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới ngày càng xa tầm với của đội bóng thành London.

Chelsea thua 1-4 tren san cua Liverpool

Chelsea thua 1-4 trên sân của Liverpool

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng cho cầu thủ mới kể từ khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng thay Roman Abramovich vào tháng 5 năm 2022. Chelsea là đội chi nhiều nhất trong mùa Hè năm ngoái, họ đã chi tới 434,5 triệu bảng – số tiền nhiều nhất mà bất kỳ câu lạc bộ nào chi trong một kỳ chuyển nhượng trong lịch sử Premier League.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Chelsea, Chris Sutton tin rằng đội bóng cũ cần tiếp tục chi tiêu 500 triệu bảng sau khi chịu thất bại trước Liverpool. Sutton nói: “Liverpool đã áp đảo hoàn toàn, nhìn vào Chelsea, bạn có thể nghĩ rằng họ sẽ phải chi thêm 500 triệu bảng mua sắm cầu thủ. 

Công bằng mà nói, thật dễ dàng để chỉ trích Chelsea, nhưng sức ép của Liverpool quá tốt – trận đấu càng kéo dài thì Chelsea càng thiếu niềm tin. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của Liverpool mà tôi từng xem mùa này.”

Trong khi đó, Sutton thất vọng với màn trình diễn của Cole Palmer sau khi anh không thể ghi bàn thắng hoặc kiến tạo. Sutton nói thêm: “Cole Palmer đã mất tích hôm nay. Anh ấy đã không thể tác động đến trận đấu theo cách anh ấy mong muốn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X