Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần bao nhiêu tiền để chiêu mộ thành công Simeone

Thứ Bảy 19/12/2015 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, nhiều khả năng Hiddink sẽ trở thành HLV tạm quyền đến hết mùa. Chelsea muốn mời Diego Simeone của Atletico với một bản hợp đồng dài hạn, để có được chiến lược gia người Argentina đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi ra khoảng 15 triệu bảng.


Những kết quả thất vọng liên tiếp đã khiến HLV Jose Mourinho bị BLĐ Chelsea sa thải.
Vấn đề đang được quan tâm hiện nay là ai sẽ thay thế vị chiến lược gia người Bồ dẫn dắt The Blues. Lúc này, Hiddink là ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Lúc này, chiến lược gia người Hà Lan được cho là đã có mặt tại London để thương thảo hợp đồng với The Blues. Nhưng nhiều khả năng Hiddink sẽ chỉ là HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải, trước khi chủ tịch Abramovich tìm được người thay thế xứng đáng với một kế hoạch dài hơi.
Chelsea muon moi Diego Simeone cua Atletico voi mot ban hop dong dai han, de co duoc chien luoc gia nguoi Argentina hinh anh
Chelsea sa thải Mourinho

Rất nhiều ứng viên đã được đưa vào tầm ngắm. HLV Diego Simone của Atletico Madrid là một trong số đó và theo những gì tờ Daily Mail đăng tải, HLV người Argentina sẵn sàng rời Atletico sau khi mùa giải năm nay kết thúc để tới Chelsea làm việc. Thậm chí, tờ báo danh tiếng của nước Anh còn khẳng định, Simeone đang đàm phán những điều khoản với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhượng lại vị chiến lược gia người Argentina, The Blues sẽ phải chi tơi 15 triệu bảng.
Mourinho đến M.U? E rằng sẽ còn tệ hơn cả Van Gaal!
Người hâm mộ của Man United luôn hô vang “tấn công, tấn công, tấn công” trong mỗi trận đấu, họ chưa từng gọi “xe bus” tới.

Mới đây, Simeone đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2019, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa hai bên vào khoảng 15 triệu bảng. Chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định nếu tới Stamford Bridge ông phải được đảm bảo về chính sách chuyển nhượng, cụ thể những bản hợp đồng ông muốn là BLĐ Chelsea phải đáp ứng được, có làm được điều này Simeone mới có thể xây dựng The Blues theo ý mình.
Chelsea muon moi Diego Simeone cua Atletico voi mot ban hop dong dai han, de co duoc chien luoc gia nguoi Argentina hinh anh 2
Chelsea muốn có Simeone

Một chiến lược gia cá tính như HLV Jose Mourinho đã ra đi, Simeone thậm chí còn máu lửa hơn đang chờ ngày tới Stamford Bridge. Nếu điều đó xảy ra, Chelsea hoàn toàn có hi vọng tìm lại ánh hào quang… Khi đó Premier League còn hứa hẹn đáng xem hơn rất nhiều.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X