Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “cấm tiệt” Frank Lampard không được gia nhập Man Utd

Thứ Tư 11/01/2012 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của BLĐ Chelsea khá rõ ràng, Lampard có thể chuyển tới bất cứ CLB nào cầu thủ này muốn, trừ…MU.

Bước sang tuổi 34, vị thế của Lampard ở Chelsea đang bị lung lay dữ dội, những xung đột với HLV Villas-Boas càng khiến tương lai của anh tại sân Stamford Bridge trở nên mờ mịt hơn, theo tờ People, mới đây, phía Chelsea cho biết rằng họ sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị ra đi của tiền vệ đang nhận mức lương 150.000 bảng/tuần này nhưng với điều kiện anh không được gia nhập đại kình địch MU.

Chelsea không đời nào chịu bán Lampard cho đại kình địch Man Utd

Hiện tại, Lampard đang nhận được khá nhiều lời đề nghị, từ Pháp, “gã nhà giàu” PSG đã đánh tiếng mời tiền vệ này gia nhập đội bóng sau khi họ thất bại trong những thương vụ “bom tấn” khác như Beckham hay Kaka. HLV Ancelotti cũng đánh giá rằng cậu học trò cũ sẽ mang lại sức sống cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Từ Mỹ, LA Galaxy ngỏ ý muốn đưa Lampard về làm đồng đội với Beckham. Ở Anh, ngoài MU, West Ham cũng đánh tiếng muốn đưa Lampard trở lại “mái nhà xưa”. Nhưng xét trên nhiều khía cạnh có thể thấy, trong số này, PSG đang được đánh giá cao nhất.

Thứ nhất, đội bóng nhà giàu này có thể đáp ứng được mức lương “khủng” lên tới 150.000 bảng/tuần, thứ 2, họ lợi thế hơn LA Galaxy khi Paris rất gần Anh, nơi những đứa trẻ của Lampard đang sinh sống, như vậy, anh có thể tiện lợi trong việc chăm sóc.

HLV Villas-Boas vẫn đang tích cực cho chiến dịch trẻ hóa Chelsea, ngoài Lampard, rất có thể Drogba sẽ rời khỏi đội bóng trong mùa Hè tới. Hiện tại, “Mourinho đệ nhị” đang ngắm tới tiền vệ Javi Martinez của Athletic Bilbao như sự thay thế lý tưởng cho Lampard.

Trong khi đó, trên hàng công, chiến lược gia này cũng đang ngắm rất nhiều “sao” khác như: Falcao (Atletico Madrid), Gonzalo Higuain (Real Madrid) hay Edinson Cavani (Napoli).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X