Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cấm thêm hàng loạt trụ cột dự Olympic 2024

Thứ Năm 06/06/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Enzo Fernandez, tới lượt Malo Gusto, Benoit Badiashile và Mykhailo Mudryk không được Chelsea tạo điều kiện dự Olympic Paris 2024.

Thêm 3 cầu thủ Chelsea bị cấm dự Olympic 2024

Trong đội hình của Chelsea có không ít cầu thủ đủ tuổi tham dự Olympic Paris 2024 tới. Tuy nhiên, The Blues không tạo điều kiện cho đa số cầu thủ trong đội góp mặt ở giải đấu này. 

Cách đây ít ngày, nguyện vọng tham dự Olympic Paris 2024 từ phía Enzo Fernandez bị từ chối. Mới đây, tới lượt Malo Gusto, Benoit Badiashile và Mykhailo Mudryk nhận yêu cầu tương tự.

Mudryk vs Gusto
Mudryk và Gusto là 2 trong số những cầu thủ bị Chelsea cấm tham dự Olympic Paris 2024.

Do Olympic không phải giải đấu thuộc hệ thống FIFA nên các đội bóng có quyền từ chối nhả quân. Quan điểm từ phía Chelsea rất rõ ràng: muốn các cầu thủ tập trung tối đa cho giai đoạn tiền mùa giải dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Enzo Maresca, qua đó hướng tới mùa giải mới với thành tích tốt. 

Tính tới lúc này, cái tên duy nhất được Chelsea cho phép dự Olympic Paris 2024 là Lesley Ugochukwu. Tiền vệ số 16 hiện chỉ là phương án dự phòng và không được sử dụng nhiều ở mùa giải vừa qua. 

Hiện Chelsea cũng muốn sớm ổn định đội hình để HLV Enzo Maresca có thể sớm lên những kế hoạch nhân sự cho mùa giải mới. The Blues đang đẩy nhanh tiến độ những mục tiêu chuyển nhượng trong phiên chợ hè 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X