Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Palace bày cách giúp Chelsea có được Zaha

Thứ Tư 18/12/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Salako cho rằng Chelsea có thể chiêu mộ Zaha bằng việc trao đổi Giroud và các thêm tiền mặt.
Zaha một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Đội bóng thành London đã được cởi bỏ án phạt cấm chuyển nhượng và đang cố gắng cải thiện đội hình.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà được định giá khoảng 80 triệu bảng. Anh được cho là mẫu cầu thủ sáng tạo mà Lampard cần vào thời điểm này.

Người Palace bày cách giúp Chelsea có được tiền đạo Zaha hình ảnh

Chelsea có thể đổi Giroud lấy Zaha


Palace không muốn phải chia tay ngôi sao đáng giá của mình, nhất là ở giữa mùa giải. Nhưng Chelsea có thể thuyết phục “Đại bàng” bằng việc các Giroud vào hợp đồng. HLV Roy Hodgson được cho là đang theo đuổi Giroud, mẫu tiền đạo rất hợp với lối chơi của ông.

Và huyền thoại Salako của Palace cho rằng một thương vụ trao đổi giữa hai đội bóng có thể xảy ra trong thời gian tới.

“Tôi thật sự không nghĩ Zaha sẽ đến Chelsea. Hudson-Odoi đã trở lại và Chelsea sẽ chẳng muốn chặn đà phát triển của cậu ấy. Nhưng có lẽ Willian và Pedro đều đang sa sút và họ sẽ muốn có một tân binh để tăng thêm sức mạnh ở hành lang cánh.

Chelsea có thể làm một vụ trao đổi. Palace đang theo dõi Giroud và điều này sẽ giúp ích cho Chelsea. Đổi Giroud và một khoản tiền, họ có thể chiêu mộ được Zaha. Nếu Palace nhận được lời đề nghị đúng đắn, họ có thể sẽ bị thu hút.

Zaha rõ ràng có khả năng để chơi cho Chelsea. Và không CĐV Palace nào có thể ghét cậu ấy nếu cậu ấy muốn chuyển tới đó thi đấu”.


Salako không phải người đầu tiên cho rằng Zaha có thể tới Chelsea. Bởi cựu HLV Palace là Ian Holloway cũng hy vọng cầu thủ này chuyển đến Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ Zaha sẽ thi đấu tuyệt vời ở Chelsea. Tôi không muốn Palace mất cậu ấy nhưng thực tế là cậu ấy phải ra đi. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy chơi cho một đội bóng như Chelsea.

Tôi không muốn làm các CĐV Palace buồn nhưng tôi mong muốn Zaha cải thiện hơn nữa. Cậu ấy là một trong những cầu thủ ưa thích nhất của tôi bởi vì tôi chưa từng thấy ai làm được những điều như cậu ấy có thể làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X