Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea buồn vui lẫn lộn trước trận đấu cuối tuần

Thứ Tư 16/10/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải chịu một loạt những chấn thương trong giờ nghỉ quốc tế và sát sườn ngày Premier League trở lại.

The Blues đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ khi cả Andreas Christensen và Emerson Palmieri đều khó lòng ra sân. Dù vậy, họ hy vọng Antonio Rudiger sẽ sẵn sàng tái xuất.
 

Chelsea dính ‘virus FIFA’


Christensen là một trong số những trụ cột Chelsea nhận chấn thương khi lên ĐTQG tháng 10 ngày. Cụ thể, tuyển thủ Đan Mạch đang phải vật lộn với vấn đề gân kheo.

Chelsea chấn thương buồn vui lẫn lộn trước trận đấu cuối tuần hình ảnh
Christensen là một trong những cầu thủ Chelsea chấn thương khi lên ĐTQG

Trong khi đó, cũng với chấn thương tương tự, Emerson đã phải ngồi ngoài từ tháng 9. Chelsea không phủ nhận hậu vệ trái này hoàn toàn hết hy vọng tiếp đón Newcastle tại vòng 9 Premier League, anh sẽ phải chạy đua với thời gian để đạt thể trạng tốt nhất.

Reece James, N'Golo Kante và Mateo Kovacic cũng gặp vấn đề về thể lực khi lên làm nhiệm vụ cùng ĐTQG của mình. Chelsea cho biết họ đang rất nỗ lực để kịp thời đạt sự sung mãn trước khi CLB thi đấu trở lại.

James hy vọng sẽ được tham gia tập luyện trong tuần này sau khi anh tái phát chấn thương mắt cá chân đã gặp trong mùa hè khi lên U21 Anh. Trong khi đó, Kante bị đau cơ khi đang khởi động trước thềm cuộc đấu vòng loại Euro 2020 trước Iceland.

Dù vậy, nhà vô địch World Cup 2018 đã có mặt trên ghế dự bị trong trận hòa 1-1 hôm thứ 2 với Thổ Nhĩ Kỳ. Trở lại Chelsea, Kante sẽ tiếp tục được theo dõi và đánh giá.

Cơ hội của Kovacic để ra sân trước Newcastle là không rõ ràng sau khi anh tập tễnh rời sân ở trận hòa 1-1 của Croatia với xứ Wales. Sau pha va chạm với hậu vệ Ben Davies của Tottenham, cựu thành viên Real Madrid đã bị đau.

HLV Croatia, Zlatko Dalic tiết lộ Kovacic bị tổn thương đầu gối dù chỉ ở mức độ nhẹ. Cũng như James hay Kante, cầu thủ 25 tuổi sẽ được kiểm tra thể lực kỹ lưỡng trước thềm trận đấu cuối tuần này.

Rudiger binh phuc chan thuong
Tin vui cho The Blues là Rudiger tiến gần ngày trở lại


Rudiger có thể trở lại


Bên cạnh đó, Chelsea cũng đón thông tin tích cực khi Antonio Rudiger đã tiến gần ngày tái xuất. Suốt từ nửa sau mùa trước, trung vệ người Đức vật lộn với chấn thương đầu gối. Trở lại ở trận với Wolves hồi tháng 9, Rudiger chưa hết vận đen khi dính chấn thương háng.

Nhưng sau xấp xỉ 1 tháng hồi phục, tình hình của Rudiger đã tương đối ổn. Anh chỉ chờ thời điểm có thể lực tốt nhất để ra sân.

Lampard có khả năng sẽ thận trọng với cầu thủ được nhiều người đánh giá là trung vệ tốt nhất mà Chelsea đang có. Cộng thêm Christensen bị đau, gần như chắc chắn The Blues sẽ bố trí cặp Kurt Zouma và Fikayo Tomori đá chính khi tiếp đón Newcastle vào thứ 7.

Tại sân Stamford Bridge chỉ còn duy nhất Ruben Loftus-Cheek là người chưa thể tập luyện trở lại hay ít nhất là có mặt ở phòng thể lực. Tiền vệ người Anh bị đứt gân Achilles hồi tháng 5 và dự kiến đến tháng 11 tới mới có thể góp mặt trên sân tập cùng các đồng đội.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X