Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea buồn nhất sau thất bại của Đan Mạch trước Anh

Thứ Năm 08/07/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã phải hứng chịu tổn thất lớn khi trung vệ Andreas Christensen dính chấn thương trong thất bại 1-2 của Đan Mạch trước Anh ở bán kết Euro 2020.

Andreas Christensen dính chấn thương


Đan Mạch đã gây bất ngờ khi vào tới bán kết Euro 2020. Trong hành trình vào đến vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất của những chú Lính chì, trung vệ Andreas Christensen góp công rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1996 đã cho thấy khả năng của mình, anh chọn vị trí và cản phá đều hoàn hảo.
 
Andreas Christensen dính chấn thương

Andreas Christensen dính chấn thương


Ở trận bán kết với ĐT Anh trên sân Wembley, Andreas Christensen tiếp tục chơi ấn tượng, anh nhiều lần ngăn cản Harry Kane. Tuy nhiên, tới phút 80 cầu thủ này dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Joachim Andersen.

Có thể thấy được sự thất vọng của cầu thủ 25 tuổi khi không thể cùng các đồng đội thi đấu đến những phút cuối cùng. Christensen đã đá chính mọi trận đấu của Đan Mạch, thậm chí chơi trọn từng phút trước khi dính chấn thương.

Mùa giải vừa qua, ngôi sao của Đan Mạch cũng dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Nếu anh gặp vấn đề nghiêm trọng, đây sẽ là tổn thất lớn với Chelsea, bởi họ có thể mất cầu thủ này ở giai đoạn đầu mùa giải tới.

Ở trận đấu với Anh, mặc dù vươn lên dẫn trước nhờ cú sút phạt của Mikkel Damsgaard, song Đan Mạch cuối cùng vẫn nhận thất bại 1-2. Hành trình của Lính chì đã phải dừng lại ở bán kết, trong khi đó tuyển Anh đã tận hưởng niềm vui có lần đầu tiên được đá chung kết Euro và là trận chung kết lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Họ sẽ chạm trán ĐT Italia trên sân nhà Wembley.
VIDEO: Cô gái khóc hết nước mắt sau khi được Mason Mount tặng quàVIDEO: Cô gái khóc hết nước mắt sau khi được Mason Mount tặng quà
Một NHM may mắn khi được tiền vệ Mason Mount tặng áo sau chiến thắng của Anh trước Đan Mạch, fan nữ này không kìm được nước mắt trước hành động của cầu thủ...
ẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trậnẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trận
Tình huống tiền đạo Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch qua đó giúp Anh có được một quả 11m trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội....
Kyle Walker: Chúng tôi chỉ còn một bước trước thiên đườngKyle Walker: Chúng tôi chỉ còn một bước trước thiên đường
Cùng ĐT Anh vượt qua Đan Mạch để ghi tên mình vào trận chung kết EURO 2020, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra rất vui mừng trước ngưỡng cửa lịch sử.
Gareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thườngGareth Southgate: Italia đang có phong độ phi thường
Sau chiến thắng trước Đan Mạch ở bán kết EURO 2020, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như đánh giá về đối thủ sắp tới ở trận cuối cùng.
Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?Vì sao Jack Grealish được tung vào sân rồi lại bị thay ra?
Tiền vệ Jack Grealish vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Đan Mạch, nhưng sau đó bị thay ra ở hiệp phụ thứ 2. HLV Gareth Southgate cũng giải thích về quyết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X