Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea - Bolton: Lộ trình trẻ hóa

Thứ Tư 28/10/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, HLV Ancelotti nhận được mệnh lệnh phải tăng cường sử dụng cầu thủ trẻ ở Carling Cup. Nhưng chắc chắn, The Blues sẽ không ra sân với một đội hình gồm phần lớn những cầu thủ mới đôi mươi như Arsenal.

“Tăng cường sử dụng các gương mặt trẻ” là một trong những biện pháp mà Chelsea dùng để đối phó với án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Ban lãnh đạo The Blues xem đây là hành động “nhất cử lưỡng tiện”. Nó giúp các trụ cột đội bóng được nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng tại Premiership và Champions League, đồng thời đem lại cơ hội cọ xát cho lứa cầu thủ “mầm non”.

Trong cuộc đối đầu với QPR ở vòng 3 Carling Cup, HLV Ancelotti đã để một số gương mặt trẻ như Hutchinson, Borini ra sân ngay từ đầu. Nhìn chung, The Blues thi đấu khá tốt và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Thành công này là luồng cổ vũ Carletto tiến hành những thử nghiệm táo bạo hơn trong tương lai.

Những cầu thủ trẻ như Borini sẽ tiếp tục được thử lửa ở Carling Cup

Theo thông tin mới nhất, sẽ có thêm một số cầu thủ trẻ Chelsea ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Bolton sắp tới. Một trong số đó là Jeffrey Bruma. Hậu vệ người Hà Lan đã vào sân ở hiệp hai trận gặp Blackburn cuối tuần qua. Giờ đây, Bruma sẽ thi đấu trong đội hình xuất phát ở Carling Cup. Ngoài ra, Nemanja Matic nhiều khả năng cũng được tạo cơ hội. Tiền vệ 21 tuổi này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Serbia.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 6589

Khác với Arsenal, Chelsea không tung ra sân đội hình với 100% cầu thủ trẻ. Ancelotti vẫn sử dụng một số gương mặt giàu kinh nghiệm để làm bộ khung cho đội bóng. Hai cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là Alex và Zhirkov gần như chắc chắn sẽ ra sân trong trận đấu với Bolton. Joe Cole cũng có thể góp mặt. Mới đây tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea. Nhìn chung, dù Ancelotti có cài vào một số cầu thủ trẻ thì đội hình của Chelsea trong 90 phút sắp tới vẫn rất mạnh. Ngoài ra, The Blues còn được thi đấu tại Stamford Bridge, nơi họ chưa từng thất bại trong 16 trận gần đây. Sẽ là bất ngờ lớn nếu Chelsea để một đội bóng đang sứt mẻ lực lượng như Bolton vượt qua trong trận đấu này.

Thông tin xung quanh
Chelsea: Alex và Zhirkov trở lại sau chấn thương. Một vài cầu thủ trẻ như Borini, Bruma… có cơ hội đá chính.
Bolton: Ivan Klasnic nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu. Khả năng góp mặt của Johan Elmander còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Chelsea: Hilario; Ivanovic, Alex, Hutchinson, Bruma; Matic, Belletti, Joe Cole, Zhirkov; Borini, Kalou.
Bolton: Jaaskelainen; Ricketts, Cahill, Knight, Samuel; Taylor, Muamba, McCann, Gardner; Kevin Davies, Klasnic.
Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp cúp Liên đoàn Anh: soạn GO KQ LDA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X