Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bỏ túi 25 triệu bảng/năm nhờ hợp đồng khủng

Thứ Bảy 29/11/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sắp kiếm được 25 triệu bảng từ hợp đồng tài trợ áo đấu mới với hãng hàng không Turkish Airlines.

Chelsea sắp kiếm được khoản tiền lớn từ việc ký hợp đồng tài trợ áo đấu mới với hãng hàng không Turkish Airlines. Theo Daily Mail, số tiền mà The Blues thu về khoảng 25 triệu bảng/năm.

Hiện tại, hãng điện thoại Samsung (Hàn Quốc) là nhà tài trợ áo đấu cho The Blues. Samsung tài trợ cho Chelsea từ năm 2005. Nhờ vị thế ngày càng lớn của mình trên bình diện châu Âu cũng như thế giới, Chelsea muốn Samsung rót thêm tiền cho mình.

Chelsea bo tui 25 trieu bangnam nho hop dong khung hinh anh
Mối lương duyên của Chelsea với Samsung sắp đến hồi kết

Tuy nhiên, phía Samsung đã không đồng ý. Vì vậy, theo Daily Mail, Chelsea sắp ký hợp đồng tài trợ áo đấu mới với hãng hàng không Turkish Airlines.

Dự kiến, công việc ký kết sẽ được tiến hành vào tháng Giêng năm 2015. Với nhà tài trợ Turkish Airlines, Chelsea sẽ kiếm được 25 triệu bảng/năm, hơn 7 triệu bảng so với số tiền 18 triệu bảng mà Samsung đang tài trợ cho The Blues.

Mặc dù, kiếm được thêm 7 triệu bảng từ hợp đồng mới. Tuy nhiên, nếu so sánh với M.U, số tiền mà Chelsea được tài trợ vẫn khá khiêm tốn.

Ở thời điểm này, “Quỷ đỏ” kiếm được tới 53 triệu bảng từ hợp đồng áo đấu từ nhà tài trợ Chevrolet. Tức là, số tiền mà Chelsea kiếm được vẫn kém M.U tới 28 triệu bảng/năm.

Nếu không có trục trặc nào xảy ra trong việc ký kết hợp đồng, đây là năm thứ 2, Chelsea kiếm được nguồn tài trợ lớn.  Năm ngoái, The Blues cũng ký được hợp đồng có  thời hạn 10 năm với hãng thể thao Adidas với tổng giá trị lên tới 300 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X