Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bổ nhiệm Lampard vì không có cái tên này?

Thứ Sáu 27/09/2019 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino nhưng không thành công, việc không có chữ ký của ông thầy người Argentina buộc đội bóng thành London phải bổ nhiệm Lampard.

Chelsea thất bại trong việc bổ nhiệm Pochettino


Hè năm nay, sau sự ra đi của HLV Sarri, đội bóng thành London đã tích cực tìm người thay thế. Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã bổ nhiệm Lampard, người gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Derby. Huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge nhận được sự ủng hộ từ NHM The Blues.
 
Chelsea muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino hình ảnh

Chelsea muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino nhưng không thành công


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Lampard không phải là lựa chọn số 1 của Chelsea. Theo thông tin được The Sun đăng tải, Chelsea muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino nhưng không thành công, việc không có chữ ký của ông thầy người Argentina buộc đội bóng thành London phải bổ nhiệm Lampard.

Cụ thể, The Blues đã nhắm Pochettino là mục tiêu số 1 thay Sarri. Đội bóng này đã đàm phán với cả Tottenham và ông thầy người Argentina, nhưng đều bị từ chối. Chủ tịch Levy của Spurs kiên quyết không nhả cựu HLV Southampton, trong khi đó Pochettino cũng không muốn rời đi ở Hè 2019.

Ở thời điểm được Chelsea tiếp cận, Pochettino đang trong quá trình đàm phán đưa về Tottenham những bản hợp đồng mới. Việc được Chủ tịch Levy chi tiền nâng cấp đội hình là lý do khiến ông thầy người Argentina muốn tiếp tục gắn bó với “Gà trống”.

Cũng theo Chelsea, một vài HLV có tiếng khác như Allegri cũng đã từ chối đội chủ sân Stamford Bridge. Việc The Blues không được mua sắm cầu thủ cùng sự ra đi của Hazard là những lý do khiến không nhiều HLV chấp nhận mạo hiểm.

Dưới thời Lampard, Chelsea thi đấu không quá ấn tượng. Họ chỉ giành 8 điểm sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh, song NHM và BLĐ The Blues đang ủng hộ nhà cầm quân 41 tuổi bởi ông dám đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ.

Còn với Pochettino, ông thầy người Argentina đang gặp khó khăn ở Tottenham. Có nguồn tin cho rằng cựu HLV Southampton có mâu thuẫn với Chủ tịch Levy và muốn ra đi. MU muốn có Pochettino, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi 32 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ông này với Spurs.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X