Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Chelsea bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ nhà vô địch C1 vào mùa đông

Chủ Nhật 14/06/2020 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Mandzukic ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua do HLV Lampard không cho rằng cầu thủ người Croatia phù hợp với chiến lược hiện tại ở Stamford Bridge.
Chelsea được kỳ vọng sẽ cải tổ đội hình đáng kể ở kỳ chuyển nhượng hè tới sau khi không chiêu mộ được tân binh nào trong 2 phiên chợ gần nhất. Án phạt từ FIFA khiến Chelsea không thể đón thêm tân binh hè năm ngoái. Họ được rút ngắn án phạt chuyển nhượng hồi tháng Một nhưng cũng không mua thêm cầu thủ nào.

HLV Lampard rất giận dữ khi không được bổ sung thêm tân binh. Nhưng hóa ra chiến lược gia người Anh cũng có cơ hội chiêu mộ Mandzukic. Chỉ là ông đã quyết định từ chối nhà vô địch Champions League này.

Tiết lộ Chelsea bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Mandzukic vào mùa đông hình ảnh

Tiết lộ: Chelsea bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Mandzukic vào mùa đông


Tờ Calciomercato khẳng định Juventus đã sẵn sàng để Mandzukic ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng Chelsea đã từ chối cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Croatia.

Lampard đã sử dụng một đội hình trẻ trung ở mùa giải này. Và ông cho rằng tiền đạo 34 tuổi không phù hợp với lối chơi bùng nổ hiện tại của The Blues.

Thay vào đó, Mandzukic đã gia nhập CLB Al Duhail ở Qatar cùng người đồng đội cũ là Mehdi Benatia. Chân sút kỳ cựu này ký hợp đồng tới năm 2021 và đã ghi được 1 bàn trong 6 trận đấu kể từ khi chuyển đến Qatar.

Nhưng theo tin đồn mới nhất, Mandzukic có thể sẽ sớm trở lại châu Âu. Hiện tại, Fenerbahce và Galatasaray là những đội bóng thèm khát chữ ký của tiền đạo người Croatia.

Mandzukic đã giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, trong đó có 2 Bundesliga và 4 danh hiệu Serie A. Trong quãng thời gian ở Đức, Mandzukic từng lên ngôi vô địch Champions League mùa 2012/13. Anh cũng là một phần của đội tuyển Croatia về đích ở vị trí Á quân tại World Cup 2018.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X