Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea biến Wesley Fofana thành trung vệ đắt giá nhất thế giới

Thứ Tư 10/08/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Chelsea chuẩn bị trả giá kỷ lục cho trung vệ Wesley Fofana của Leicester City, họ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.a

Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

Chelsea đã bỏ ra 34 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli ở Hè 2022, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn chưa thực sự yên tâm với các lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ông thầy người Đức muốn BLĐ The Blues đàm phán đưa về thêm ít nhất một trung vệ tốt trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Mục tiêu hàng đầu của Chelsea bây giờ là trung vệ Wesley Fofana của Leicester City. Sau khoảng thời gian dính chấn thương nặng, cầu thủ 21 tuổi đã trở lại thi đấu bình thường. Cầu thủ người Pháp này được đánh giá có tiềm năng cực lớn.

Chelsea tra gia ky luc cho Wesley Fofana

Chelsea trả giá kỷ lục cho Wesley Fofana

Đại diện của Chelsea đã có những liên hệ với Leicester để chốt các điều khoản chuyển nhượng cầu thủ người Pháp. “Bầy cáo” đã từ chối 2 lời đề nghị của The Blues với các mức giá lần lượt là 63 và 70 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại, Leicester vẫn chưa có tân binh nào ở Hè 2022, và họ thực sự muốn giữ các trụ cột.

HLV Brendan Rodgers đã trực tiếp nói chuyện với Fofana và bày tỏ mong muốn giữ chân trung vệ này. Theo cựu HLV của Liverpool, nếu ở lại Leicester và ra sân thường xuyên, cầu thủ 21 tuổi sẽ có cơ hội được góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự VCK World Cup 2022. 

Tuy nhiên, việc Leicester tỏ ra cứng rắn không khiến Chelesea từ bỏ tham vọng của mình. Chelsea có kế hoạch đưa ra lời đề nghị mới đến Leicester City cho Fofana. Và con số được dự báo ở mức 85 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. 

Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành công, Fofana sẽ vượt qua Harry Maguire, người gia nhập MU với giá 80 triệu bảng từ Leicester vào 2018, để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

@bongda24h.vn.official Chelsea sẵn sàng có trung vệ đắt giá nhất thế giới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #chelsea #sportnews #Fofana ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X