Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea biến Conte thành HLV lĩnh lương cao nhất lịch sử

Chủ Nhật 28/05/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với mùa giải ra mắt thành công của mình, HLV người Ý đã sớm được BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân dài lâu với một bản hợp đồng "bom tấn".

Thất bại trong trận chung kết FA Cup với hàng xóm Arsenal khiến mùa giải kết thúc không thực sự mỹ mãn cho Chelsea. Dẫu vậy, chút ít tiếc nuối vừa rồi không thể làm lu mờ màn chào hàng quá sức ấn tượng của Antonio Conte, với ngôi vô địch Premier League đầy thuyết phục và xứng đáng. Không chỉ đưa The Blues trở lại với vị thế ông lớn chỉ sau một năm thảm họa, HLV người Ý cũng khởi tạo trào lưu ra sân với đội hình ba hậu vệ ở nước Anh, thậm chí lan cả sang ĐTQG của xứ sở sương mù.

Chelsea bien Conte thanh HLV linh luong cao nhat lich su hinh anh
Chelsea tính biến Conte trở thành HLV lĩnh lương cao nhất lịch sử đội bóng
Chứng kiến những gì Conte đã và đang làm được cho đội bóng, BLĐ The Blues quyết định sẽ thưởng cực lớn cho vị chiến lược gia 48 tuổi. Theo đó nếu đồng ý gia hạn hợp đồng đến tận 2021 với sân Stamford Bridge, cựu thuyền trưởng Juventus có thể đút túi gần 40 triệu bảng trong bốn năm tiếp theo đây, cụ thể là mức lương 9,6 triệu bảng/năm. Đây là con số đủ để biến Conte trở thành HLV lĩnh lương cao nhất lịch sử Chelsea.

Nhiều người có thể nói ra nói vào rằng Chelsea đang quá vội vàng với kế hoạch giữ chân Conte của mình, nhất là khi ông chỉ mới cập bến Stamford Bridge có một năm. Trên hết phải sang đến mùa giải tới đây, cái tài của HLV người Ý mới được kiểm chứng thực sự khi đại gia thành London trở lại với Champions League, đồng nghĩa The Blues không thể còn thong dong như ở Premier League năm nay bởi tránh được cảnh cày ải trên nhiều mặt trận.

Tuy nhiên, Chelsea cũng có cái lý của riêng mình. Họ thực sự tin tưởng vào khả năng của Conte và kỳ vọng sẽ dựng xây nê một đế chế thực sự ở Stamford Bridge. Hay như trước mắt, chủ tịch Roman Abramovich cần phải giảm thiểu tối đa nguy cơ đánh mất vị thuyền trưởng tài ba của mình, khi Inter Milan cũng liên tục dòm ngó và tính kế đưa Conte trở về Ý làm nền tảng trong giai đoạn phục hưng của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X