Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bị "tiểu Pele" thẳng thừng từ chối

Thứ Tư 15/12/2010 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang khủng hoảng và "rơi tự do" trên bảng xếp hạng khi để lần lượt Manchester United, Arsenal rồi Manchester City vượt qua. Sự xuống dốc về cả phong độ lẫn vị trí đã khiến Chelsea mất điểm trong mắt một số cầu thủ, trong đó có cả mục tiêu mà họ theo đuổi suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè đến nay là Neymar. Mới đây, người đại diện của tiền đạo người Brazil khẳng định anh sẽ không đến Chelsea vào tháng Một tới bất chấp những nỗ lực từ phía The Blues.

Hồi mùa hè, suýt chút nữa Chelsea đã chiêu mộ thành công "tiểu Pele" của bóng đá Brazil với số tiền hơn 20 triệu bảng. Tuy nhiên, vào phút chót Neymar lại bất ngờ từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ phía The Blues, lí do được cầu thủ này đưa ra là anh muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Brazil trước khi chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn ở châu Âu. Bại không nản, Chelsea vẫn kiên trì theo đuổi thương vụ này khi chứng kiến sự trưởng thành của Neymar trong cả màu áo Santos lẫn đội tuyển quốc gia. Ngay trong lần đầu tiên được thi đấu cho ĐTQG Brazil, Neymar đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Mĩ.

 Neymar vẫn chưa muốn tới Chelsea

Mặc dù đang sở hữu không ít tiền đạo với những Drogba, Anelka, Kalou và Sturridge, thế nhưng HLV Ancelotti vẫn cần thêm một sự bổ sung nữa cho tuyến đầu khi Drogba và Anelka cũng đã có tuổi, còn Kalou và Sturridge vẫn chỉ ở dạng "tiềm năng". Vì vậy, The Blues muốn có thêm một tiền đạo trẻ trung và đầy tài năng như Neymar để thay thế bộ khung đã lớn tuổi được Mourinho "lắp ráp". Gần đây, xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng Chelsea sắp chiêu mộ thành công Neymar trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, khi Pini Zahavi, người đại diện của Chelsea tới Brazil.

Tuy nhiên, người đại diện của Neymar là Ribeiro đã phủ nhận thông tin trên, ông cho biết Zahavi tới Brazil chỉ với mục đích đơn thuần là đi nghỉ để tránh mùa đông lạnh giá tại châu Âu:" Zahavi và một người bạn tới Brazil chỉ để tránh mùa đông lạnh giá tại châu Âu. Cơ hội để Neymar tới Chelsea trong năm 2011 gần như là bằng không. Neymar muốn vô địch Copa Libertadores cùng Santos. Nếu chúng tôi muốn tới thi đấu tại nước ngoài, cậu ấy sẽ không còn ở đây vào thời điểm hiện tại nữa. Hàng ngày tôi đều nói chuyện với chủ tịch Santos và tôi nghĩ rằng Neymar sẽ không rời khỏi câu lạc bộ trước khi Thế vận hội 2012 diễn ra".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X